Dòng Nội dung
1
Các cấp, các ngành phải coi trọng việc giải quyết khiếu nại, tố cáo / Kim Dung // Thanh tra. Số 5/2018, tr. 5 - 7.
http://thanhtravietnam.vn/nghien-cuu-trao-doi/cac-cap-cac-nganh-phai-coi-trong-viec-giai-quyet-khieu-nai-to-cao-181154



Nêu quan điểm chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại Hội nghị về giải quyết khiếu nại, tố cáo sáng 19/5 tại Hà Nội. Phân tích nguyên nhân của tình hình khiếu nại, tố cáo phức tạp hiện nay, thẳng thắn nhận khuyết điểm và sửa sai và xây dựng kế hoạch cụ thể về giải quyết các vụ khiếu kiện, tố cáo đông người phức tạp.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
3
Một số kiến nghị để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác kiểm sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo về các hoạt động tư pháp / Nguyễn Văn Luật // Kiểm sát. Số 15/2006, tr. 21 - 23.




Tác giả đánh giá thực trạng giải quyết khiếu nại, tố cáo về hoạt động tư pháp ở nước ta trong thời kỳ vừa qua. Từ đó, tác giả nêu một số kiến nghị về giải pháp tăng cường hiệu lực của công tác kiểm sát về hoạt động giải quyết khiếu nại, tố cáo, như: ban hành văn bản liên tịch để giải thích, hướng dẫn về công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo phát sinh trong những hoạt động tư pháp; quy định về cách thức, biện pháp kiểm tra, kiểm sát, xác minh, kết luận, lập hồ sơ, kiến nghị, kháng nghị…
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Nỗ lực hoàn thiện quy trình tiếp công dân, giải quyết khiếu tố, kiến nghị về bảo hiểm xã hội / Huệ Huệ // Pháp luật & phát triển. 2019. - Số 11-12, tr. 29-30.




Khái quát thành tựu, hạn chế của công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo về bảo hiểm xã hội được nêu trong hội thảo của ngành Bảo hiểm Xã hội Việt Nam. Nêu ý kiến góp ý cho Dự thảo “Qui trình tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam” và ý kiến tiếp thu, giải trình của đơn vị chủ trì soạn thảo Dự thảo.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5