Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
VIDEO
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Bản tin Thư viện
Thư mục chuyên đề
Thông báo sách mới
Tài liệu truy cập mở
Dịch vụ
Đọc tại chỗ
Mượn về nhà
Photocopy
Internet, wifi
Tư vấn, hỗ trợ bạn đọc
Đào tạo người dùng tin
Phòng thảo luận nhóm
Mượn liên thư viện
Sách điện tử của Nhà xuất bản Oxford University Press
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Tra cứu
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Trợ giúp
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Nội quy thư viện
Hướng dẫn sử dụng thư viện
ĐBCL
Công khai cơ sở vật chất
Kết quả khảo sát
Quy trình nghiệp vụ
Biểu mẫu
Văn bản
Văn bản pháp luật
Quy định, Quy chế
LIÊN HỆ
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Bàn về việc sử dụng bản án làm chất liệu thiết kế bài giảng môn học chuyên ngành luật / Phan Thị Thành Dương
// Khoa học pháp lý. Số 4/2015, tr. 46 - 49, 80.
https://tapchikhplvn.hcmulaw.edu.vn/module/xemchitietbaibao?oid=87e49b99-0346-464a-89b0-b58a916ff95f
Đề cập các vấn đề trong thiết kế bài giảng để đưa bản án vào sử dụng trong giờ giảng luật một cách sinh động và hiệu quả nhất, bao gồm: tìm kiếm và chọn lọc bản án; xác định ý tưởng, vị trí sử dụng bản án; xây dựng kết cấu môn học.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Bình đẳng giới trong đào tạo luật học tại Trường Đại học Luật Hà Nội / Lê Thị Sơn
// Luật học. Số 3/2006, tr. 106 - 113.
Làm rõ thực trạng bình đẳng giới trong đào tạo luật học qua phân tích các số liệu về số lượng nữ sinh viên, học viên được đào tạo; số lượng, chất lượng, quá trình phát triển của đội ngũ nữ giảng viên; vai trò và vị thế của nữ giới trong công tác lãnh đạo, quản lí tại Trường Đại học Luật Hà Nội. Khái quát biện pháp lồng ghép giới, đề xuất một số giải pháp nhằm thực hiện lồng ghép giới trong đào tạo luật học.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
3
Bồi dưỡng năng lực giải quuyết vấn đề - hướng nâng cao chất lượng đào tạo cử nhân luật / Bùi Kim Chi
// Luật học. Số 3/2004, tr. 69 - 72.
Nêu vai trò của năng lực giải quyết vấn đề, yêu cầu về năng lực giải quyết vấn đề trong mục tiêu đào tạo. Trình bày một số nét cơ bản và việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho sinh viên luật.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
4
Các giải pháp xây dựng trường Đại học Luật Hà Nội thành trường trọng điểm đào tạo cán bộ về pháp luật : kỷ yếu hội thảo khoa học / Trường Đại học Luật Hà Nội
Hà Nội, 2012
56 tr. ; 28 cm.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
5
Các phương pháp dạy và học trong đào tạo luật trên thế giới và những đề xuất đối với Trường Đại học Luật Hà Nội : kỷ yếu hội thảo khoa học cấp Khoa / Trường Đại học Luật Hà Nội. Viện Luật So sánh
Hà Nội, 2021
196 tr. : minh hoạ ; 28 cm.
Tập hợp các bài tham luận nghiên cứu phương pháp dạy và học trong đào tạo luật trên thế giới và những đề xuất đối với Trường Đại học Luật Hà Nội, gồm: khái quát phương pháp dạy – học trong đào tạo luật trên thế giới; sự cần thiết, vai trò, ý nghĩa của phương pháp dạy và học trong đào tạo luật; phương pháp nghiên cứu tình huống; phương pháp giảng dạy qua án; phương pháp bình luận bản án giám đốc thẩm;...
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
1
2
3
4
5
of 5