Dòng Nội dung
1
2
Bàn về kỹ năng giao tiếp trong công tác tiếp công dân / Hồng Bàng // Thanh tra. Số 7/2013, tr. 21 - 22.





Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
4
Bất cập trong các quy định về đối tượng khiếu nại là quyết định hành chính theo Luật Khiếu nại năm 2011 / Lê Việt Sơn // Nhà nước và Pháp luật. Số 2/2016, tr. 27 - 31.




Phân tích những quy định của Luật Khiếu nại năm 2011 về đối tượng khiếu nại là quyết định hành chính, chỉ ra một số bất cập trong các quy định này, từ đó đề xuất kiến nghị hoàn thiện.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Bình luận Luật Khiếu nại và các văn bản hướng dẫn thi hành / Trần Văn Biên chủ biên

Hà Nội : Lao động, 2018
383 tr. ; 28 cm.

Phân tích, bình luận và chỉ dẫn áp dụng các điều luật của Luật Khiếu nại năm 2011 về những nội dung: qui định chung; khiếu nại quyết định hành chính, hành vi hành chính; giải quyết khiếu nại; khiếu nại, giải quyết khiếu nại quyết định kỉ luật cán bộ, công chức; tiếp công dân; trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, cá nhân có thẩm quyền trong việc quản lí công tác giải quyết khiếu nại; xử lí vi phạm và điều khoản thi hành. Tập hợp các văn bản qui phạm pháp luật liên quan đến Luật Khiếu nại.
Đầu mục:15 (Lượt lưu thông:4) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)