Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
VIDEO
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Bản tin Thư viện
Thư mục chuyên đề
Thông báo sách mới
Tài liệu truy cập mở
Dịch vụ
Đọc tại chỗ
Mượn về nhà
Photocopy
Internet, wifi
Tư vấn, hỗ trợ bạn đọc
Đào tạo người dùng tin
Phòng thảo luận nhóm
Mượn liên thư viện
Sách điện tử của Nhà xuất bản Oxford University Press
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Tra cứu
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Trợ giúp
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Nội quy thư viện
Hướng dẫn sử dụng thư viện
ĐBCL
Công khai cơ sở vật chất
Kết quả khảo sát
Quy trình nghiệp vụ
Biểu mẫu
Văn bản
Văn bản pháp luật
Quy định, Quy chế
LIÊN HỆ
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Ảnh hưởng cách quản lý lớp học của giảng viên đến kết quả học tập của sinh viên tại Trường Đại học Luật Hà Nội : đề tài nghiên cứu khoa học cấp Trường / Trường Đại học Luật Hà Nội ; Vũ Văn Tuấn chủ nhiệm đề tài ; Nhạc Thanh Hương thư ký đề tài ; Lã Nguyễn Bình Minh, Nguyễn Thị Hương Lan
Hà Nội, 2022
228 tr. ; 28 cm.
Trường Đại học Luật Hà Nội
Trình bày khái quát về quản lí lớp học của giảng viên trong đào tạo theo tín chỉ. Phân tích kết quả khảo sát thực trạng cách quản lí lớp học của giảng viên và ảnh hưởng của cách quản lí lớp đến kết quả học tập của sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội; từ đó đề xuất giải pháp nhằm tăng cường hiệu quả hoạt động này. Tập hợp 3 chuyên đề liên quan đến nội dung nghiên cứu của đề tài.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
2
Ảnh hưởng của giảng viên đến sinh viên trong lớp / Hoàng Mộc Lan
// Tâm lý học. Số 4/2012, tr. 25 - 32.
https://vjol.info.vn/index.php/TLH/article/view/21829/18642
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Ảnh hưởng của nhận thức và danh tiếng nhà trường đến gắn kết với tổ chức của giảng viên / Phạm Thị Hồng Phương
// Tâm lý học. Số 1/2018, tr. 79 - 89.
Nghiên cứu này tìm hiểu mối quan hệ giữa nhận thức của giảng viên về danh tiếng của nhà trường và sự gắn kết với tổ chức của họ. Kết quả điều tra 560 giảng viên của 10 đại học, cao đẳng tại Hà Nội, Thái Bình, Tuyên Quang thấy mối tương quan khá mạnh, theo chiều tích cực có ý nghĩa thống kê giữa nhận thức về danh tiếng của trường và sự gắn kết với tổ chức của giảng viên; danh tiếng của trường có mối liên hệ có ý nghĩa với sự gắn kết với tổ chức thông qua yếu tố trung gian là đặc điểm công việc.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Ảnh hưởng của tương tác lãnh đạo - giảng viên đến sự hài lòng trong công việc của giảng viên / Lê Thị Minh Loan, Nguyễn Thị Anh Thư, Đào Thúy Hồng
// Tâm lý học. 2019. - Số 10, tr. 15–28.
Tìm hiểu ảnh hưởng của tương tác lãnh đạo - giảng viên đến sự hài lòng trong công việc của nhóm khách thể này. Kết quả khảo sát 213 giảng viên cho thấy tương tác lãnh đạo - giảng viên nói chung, cảm xúc và lòng trung thành nói riêng đều có tương quan thuận với sự hài lòng trong công việc của giảng viên.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Bồi dưỡng sư phạm tương tác cho các giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội / Bùi Đăng Hiếu
// Luật học. Số 5/2006, tr. 77 - 78.
Giới thiệu khóa học bồi dưỡng sư phạm tương tác cho các giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội ngày 6/3 – 11/3/2006. Tóm lược mục đích, nội dung của khóa học.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
of 15