Dòng Nội dung
1
Ảnh hưởng cách quản lý lớp học của giảng viên đến kết quả học tập của sinh viên tại Trường Đại học Luật Hà Nội : đề tài nghiên cứu khoa học cấp Trường / Trường Đại học Luật Hà Nội ; Vũ Văn Tuấn chủ nhiệm đề tài ; Nhạc Thanh Hương thư ký đề tài ; Lã Nguyễn Bình Minh, Nguyễn Thị Hương Lan

Hà Nội, 2022
228 tr. ; 28 cm.
Trường Đại học Luật Hà Nội
Trình bày khái quát về quản lí lớp học của giảng viên trong đào tạo theo tín chỉ. Phân tích kết quả khảo sát thực trạng cách quản lí lớp học của giảng viên và ảnh hưởng của cách quản lí lớp đến kết quả học tập của sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội; từ đó đề xuất giải pháp nhằm tăng cường hiệu quả hoạt động này. Tập hợp 3 chuyên đề liên quan đến nội dung nghiên cứu của đề tài.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)

2
3
Ảnh hưởng của nhận thức và danh tiếng nhà trường đến gắn kết với tổ chức của giảng viên / Phạm Thị Hồng Phương // Tâm lý học. Số 1/2018, tr. 79 - 89.




Nghiên cứu này tìm hiểu mối quan hệ giữa nhận thức của giảng viên về danh tiếng của nhà trường và sự gắn kết với tổ chức của họ. Kết quả điều tra 560 giảng viên của 10 đại học, cao đẳng tại Hà Nội, Thái Bình, Tuyên Quang thấy mối tương quan khá mạnh, theo chiều tích cực có ý nghĩa thống kê giữa nhận thức về danh tiếng của trường và sự gắn kết với tổ chức của giảng viên; danh tiếng của trường có mối liên hệ có ý nghĩa với sự gắn kết với tổ chức thông qua yếu tố trung gian là đặc điểm công việc.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Ảnh hưởng của tương tác lãnh đạo - giảng viên đến sự hài lòng trong công việc của giảng viên / Lê Thị Minh Loan, Nguyễn Thị Anh Thư, Đào Thúy Hồng // Tâm lý học. 2019. - Số 10, tr. 15–28.




Tìm hiểu ảnh hưởng của tương tác lãnh đạo - giảng viên đến sự hài lòng trong công việc của nhóm khách thể này. Kết quả khảo sát 213 giảng viên cho thấy tương tác lãnh đạo - giảng viên nói chung, cảm xúc và lòng trung thành nói riêng đều có tương quan thuận với sự hài lòng trong công việc của giảng viên.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Bồi dưỡng sư phạm tương tác cho các giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội / Bùi Đăng Hiếu // Luật học. Số 5/2006, tr. 77 - 78.




Giới thiệu khóa học bồi dưỡng sư phạm tương tác cho các giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội ngày 6/3 – 11/3/2006. Tóm lược mục đích, nội dung của khóa học.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)