Dòng Nội dung
1
Bảo đảm quyền của các nhóm dễ bị tổn thương ở Việt Nam – Từ góc nhìn đánh giá thực tiễn thi hành Hiến pháp năm 2013 / Trần Thái Dương, Trần Thị Thanh Mai // Nhà nước và Pháp luật. 2020. – Số 1, tr. 3–15.




Phân tích những ưu điểm và hạn chế trong thực tiễn thi hành Hiến pháp năm 2013 liên quan đến bảo đảm quyền của 5 nhóm dễ bị tổn thương có tính điển hình, gồm: phụ nữ, trẻ em, người cao tuổi, người khuyết tật và người dân tộc thiểu số ở Việt Nam. Từ đó, tác giả đưa ra một số nhận xét và khuyến nghị.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Bảo đảm quyền học tập của người dân tộc thiểu số ở Tây Nguyên - Cơ sở quan trọng để thực hiện bình đẳng giới giữa các dân tộc / Đào Thị Tùng // Lý luận chính trị. 2020. - Số 3, tr. 78-84.
http://lyluanchinhtri.vn/home/index.php/thuc-tien/item/3146-bao-dam-quyen-hoc-tap-cua-nguoi-dan-toc-thieu-so-o-tay-nguyen-co-so-quan-trong-de-thuc-hien-binh-dang-giua-cac-dan-toc.html



Phân tích thực trạng bảo đảm quyền học tập của người dân tộc thiểu số ở Tây Nguyên và đề xuất một số giải pháp góp phần bảo đảm quyền học tập của người dân tộc thiểu số ở Tây Nguyên trong thời gian tới.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Bảo đảm quyền văn hoá của người dân tộc thiểu số tại Việt Nam - Thực trạng và các kiến nghị / Nguyễn Thị Hồng Yến, Mạc Thị Hoài Thương // Nghiên cứu lập pháp. 2019. - Số 20, tr. 34-41.
http://lapphap.vn/Pages/anpham/xemchitiet.aspx?ItemID=283



Phân tích khái niệm quyền văn hoá, chính sách pháp luật về quyền văn hoá. Nêu những tồn tại trong thực thi quyền văn hoá của người dân tộc thiểu số tại Việt Nam và kiến nghị giải pháp hoàn thiện pháp luật, nâng cao hiệu quả thực thi quyền này.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
5