Dòng Nội dung
1
Chất lượng dịch vụ và ảnh hưởng xã hội trong sự chấp nhận thanh toán điện tử / Nguyễn Duy Thanh, Huỳnh Anh Phúc // Phát triển khoa học &công nghệ. Tập 20, Chuyên san Kinh tế - Luật và Quản lý, Số Q3/2017, tr. 72 - 78.




Nghiên cứu đề xuất và kiểm định mô hình chấp nhận thanh toán điện tử. Dữ liệu thu thập từ khách hàng tham gia thương mại điện tử đã sử dụng hoặc có ý định sử dụng thanh toán điện tử ở TP. Hồ Chí Minh. Kết quả chỉ ra các yếu tố chất lượng dịch vụ, ảnh hưởng xã hội, dễ dàng sử dụng có quan hệ tuyến tính với sự chấp nhận thanh toán điện tử. Mô hình nghiên cứu giải thích được khoảng 51% sự chấp nhận thanh toán điện tử.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Khác biệt văn hóa và sự hài lòng của khách hàng Việt Nam và Tây Âu đối với dịch vụ nhà hàng cao cấp / Võ Thị Ngọc Thúy // Phát triển khoa học & công nghệ. Tập 20, Chuyên san Kinh tế - Luật và Quản lý, Số Q2/2017, tr. 129 - 143.




Nêu kết quả nghiên cứu ứng dụng và điều chỉnh thang đo DINERSERV nhằm đo lường tác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng, trường hợp nhà hàng cao cấp; xem xét tác động khác biệt văn hóa phương Đông và phương Tây đến mối quan hệ chất lượng dịch vụ và sự hài lòng khách hàng. Kết quả mở rộng lý thuyết chất lượng dịch vụ, đề xuất những hàm ý quản trị.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
4
Một số yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng xe buýt của người dân thành phố Hà Nội / Vũ Thị Ánh Nguyệt, Lê Tuấn Đạt // Quản lý nhà nước. 2020. - Số 9, tr. 109-112.
https://www.quanlynhanuoc.vn/2020/11/19/mot-so-yeu-to-anh-huong-den-viec-su-dung-xe-buyt-cua-nguoi-dan-thanh-pho-ha-noi/



Hiện nay tại Hà Nội, hoạt động của xe buýt đã bao phủ 30/30 quận, huyện, thị xã. Mạng lưới xe buýt đa dạng, hệ thống xe cũng ngày càng được nâng cao về chất lượng tuy nhiên vẫn không được hiệu quả như kì vọng. Bài viết xác định các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng xe buýt của người dân đồng thời đưa ra một số kiến nghị nhằm phát triển hệ thống phương tiện giao thông công cộng này để đạt hiệu quả tốt hơn nữa.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Nâng cao chất lượng dịch vụ trợ giúp pháp lý thông qua việc chuẩn hóa quy định về người thực hiện trợ giúp pháp lý / Nguyễn Thị Thanh Trang // Dân chủ và Pháp luật. 2019. - Số chuyên đề 2, tr. 16-22.
https://tcdcpl.moj.gov.vn/qt/tintuc/Pages/dien-dan-cong-tac-tu-phap.aspx?ItemID=285



Nêu tiêu chuẩn, điều kiện người thực hiện trợ giúp viên pháp lí; quyền và nghĩa vụ của người thực hiện trợ giúp pháp lí.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)