Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
VIDEO
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Bản tin Thư viện
Thư mục chuyên đề
Thông báo sách mới
Tài liệu truy cập mở
Dịch vụ
Đọc tại chỗ
Mượn về nhà
Photocopy
Internet, wifi
Tư vấn, hỗ trợ bạn đọc
Đào tạo người dùng tin
Phòng thảo luận nhóm
Mượn liên thư viện
Sách điện tử của Nhà xuất bản Oxford University Press
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Tra cứu
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Trợ giúp
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Nội quy thư viện
Hướng dẫn sử dụng thư viện
ĐBCL
Công khai cơ sở vật chất
Kết quả khảo sát
Quy trình nghiệp vụ
Biểu mẫu
Văn bản
Văn bản pháp luật
Quy định, Quy chế
LIÊN HỆ
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Chất lượng dịch vụ và ảnh hưởng xã hội trong sự chấp nhận thanh toán điện tử / Nguyễn Duy Thanh, Huỳnh Anh Phúc
// Phát triển khoa học &công nghệ. Tập 20, Chuyên san Kinh tế - Luật và Quản lý, Số Q3/2017, tr. 72 - 78.
Nghiên cứu đề xuất và kiểm định mô hình chấp nhận thanh toán điện tử. Dữ liệu thu thập từ khách hàng tham gia thương mại điện tử đã sử dụng hoặc có ý định sử dụng thanh toán điện tử ở TP. Hồ Chí Minh. Kết quả chỉ ra các yếu tố chất lượng dịch vụ, ảnh hưởng xã hội, dễ dàng sử dụng có quan hệ tuyến tính với sự chấp nhận thanh toán điện tử. Mô hình nghiên cứu giải thích được khoảng 51% sự chấp nhận thanh toán điện tử.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Khác biệt văn hóa và sự hài lòng của khách hàng Việt Nam và Tây Âu đối với dịch vụ nhà hàng cao cấp / Võ Thị Ngọc Thúy
// Phát triển khoa học & công nghệ. Tập 20, Chuyên san Kinh tế - Luật và Quản lý, Số Q2/2017, tr. 129 - 143.
Nêu kết quả nghiên cứu ứng dụng và điều chỉnh thang đo DINERSERV nhằm đo lường tác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng, trường hợp nhà hàng cao cấp; xem xét tác động khác biệt văn hóa phương Đông và phương Tây đến mối quan hệ chất lượng dịch vụ và sự hài lòng khách hàng. Kết quả mở rộng lý thuyết chất lượng dịch vụ, đề xuất những hàm ý quản trị.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ trợ giúp pháp lý cho đồng bào dân tộc thiểu số / Đặng Thị Loan
// Dân chủ và Pháp luật. Số chuyên đề 10/2009, tr. 17 - 19.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Một số yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng xe buýt của người dân thành phố Hà Nội / Vũ Thị Ánh Nguyệt, Lê Tuấn Đạt
// Quản lý nhà nước. 2020. - Số 9, tr. 109-112.
https://www.quanlynhanuoc.vn/2020/11/19/mot-so-yeu-to-anh-huong-den-viec-su-dung-xe-buyt-cua-nguoi-dan-thanh-pho-ha-noi/
Hiện nay tại Hà Nội, hoạt động của xe buýt đã bao phủ 30/30 quận, huyện, thị xã. Mạng lưới xe buýt đa dạng, hệ thống xe cũng ngày càng được nâng cao về chất lượng tuy nhiên vẫn không được hiệu quả như kì vọng. Bài viết xác định các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng xe buýt của người dân đồng thời đưa ra một số kiến nghị nhằm phát triển hệ thống phương tiện giao thông công cộng này để đạt hiệu quả tốt hơn nữa.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Nâng cao chất lượng dịch vụ trợ giúp pháp lý thông qua việc chuẩn hóa quy định về người thực hiện trợ giúp pháp lý / Nguyễn Thị Thanh Trang
// Dân chủ và Pháp luật. 2019. - Số chuyên đề 2, tr. 16-22.
https://tcdcpl.moj.gov.vn/qt/tintuc/Pages/dien-dan-cong-tac-tu-phap.aspx?ItemID=285
Nêu tiêu chuẩn, điều kiện người thực hiện trợ giúp viên pháp lí; quyền và nghĩa vụ của người thực hiện trợ giúp pháp lí.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)