Dòng Nội dung
1
Đổi mới giảng dạy và đánh giá kết quả học tập ở Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk trong bối cảnh chuyển đổi số : kỷ yếu hội thảo khoa học cấp Trường / Trường Đại học Luật Hà Nội

Hà Nội, 2023
248 tr. ; 28 cm.

Tập hợp các bài tham luận nghiên cứu vấn đề đổi mới giảng dạy và đánh giá kết quả học tập ở Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk trong bối cảnh chuyển đổi số, gồm: chuyển đổi số với việc đổi mới giảng dạy và đánh giá kết quả học tập; đổi mới giảng dạy và đánh giá kết quả các học phần thuộc Bộ môn Lí luận chính trị; đổi mới phương pháp đánh giá kết quả học tập môn Triết học Mác - Lênin tại Trường Đại học Tây Nguyên trong bối cảnh chuyển đổi số; ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy và đánh giá kết quả học tập đối với học phần Chủ nghĩa xã hội khoa học ở Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk;...
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Đổi mới hoạt động giảng dạy và đánh giá kết quả học tập của người học nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nhân lực pháp luật của Trường Đại học Luật Hà Nội : đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ / Bộ Tư pháp. Trường Đại học Luật Hà Nội ; Bùi Đăng Hiếu chủ nhiệm đề tài ; Nguyễn Đức Ngọc … [et al.]

Hà Nội, 2018
812 tr. ; 28 cm.
Bộ Tư pháp.
Nêu bản chất của hoạt động giảng dạy và hoạt động đánh giá kết quả học tập của người học trong đào tạo đại học nói chung và đào tạo nguồn nhân lực pháp luật nói riêng. Nghiên cứu kinh nghiệm giảng dạy và đánh giá kết quả học tập của người học tại một số cơ sở đào tạo pháp luật trong và ngoài nước. Khảo sát hiện trạng giảng dạy và đánh giá kết quả học tập của người học tại Trường Đại học Luật Hà Nội. Đề xuất hệ thống các giải pháp mang tính đồng bộ nhằm đổi mới hoạt động giảng dạy và đánh giá kết quả hoạt động của người học theo định hướng tiếp cận năng lực của người học tại Trường Đại học Luật Hà Nội. Tập hợp 12 chuyên đề liên quan đến nội dung nghiên cứu của đề tài.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
4
5