Dòng Nội dung
1
Chủ trương của Đảng về giải quyết mối quan hệ giữa kinh tế và đạo đức nghề nghiệp ngành y / Chu Tuấn Anh, Đỗ Thị Nhường // Lý luận Chính trị. Số 4/2017, tr.57 - 61.
http://lyluanchinhtri.vn/home/index.php/nguyen-cuu-ly-luan/item/2224-chu-truong-cua-dang-ve-giai-quyet-moi-quan-he-giua-kinh-te-va-dao-duc-nghe-nghiep-nganh-y.html



Trong thời kỳ đổi mới, Đảng ta đặc biệt quan tâm giải quyết hài hòa mối quan hệ giữa kinh tế và đạo đức nghề nghiệp nhằm không ngừng nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, từ đó nâng cao y đức đội ngũ cán bộ y tế. Tác giả nêu thực trạng và các giải pháp nâng cao chất lượng chuyên môn và y đức hiện nay.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
3
Health and humanitarian concerns : principles and ethics / Henryk Leszek Zielinski

Dordrecht : Martinus Nijhoff Publishers, 1994
xix, 117 p. ; 24 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Nâng cao y đức và chất lượng nguồn nhân lực y tế hiện nay / Nguyễn Thị Hồng Nhung // Quản lý Nhà nước. Số 249 (10/2016), tr. 65 - 68.




Nêu việc đào tạo trong ngành y tế diễn ra ngay trong hệ thống y tế, các chương trình đào tạo không chỉ giảng dạy ở trường đại học mà còn ở bệnh viện. Do vậy, điểm cốt lõi là hệ thống giảng dạy cần phối hợp với hệ thống cung cấp dịch vụ y tế để tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao có y đức và nghệ tinh.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Nâng cao y đức và chất lượng nguồn nhân lực y tế hiện nay / Nguyễn Thị Hồng Nhung // Quản lý nhà nước. Số 10/2016, tr. 65 - 68.




Nêu công tác giáo dục - đào tạo trong ngành Y tế luôn được quan tâm và phát triển. Những năm qua, công tác đào tạo nguồn nhân lực được ngành hết sức chú trọng. Việc đào tạo diễn ra ngay trong hệ thống y tế, các chương trình đào tạo không chỉ giảng dạy ở trường đại học mà còn ở các bệnh viện. Do đó, điểm cốt lõi là hệ thống giảng dạy cần phối hợp với hệ thống cung cấp dịch vụ y tế để tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)