Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
VIDEO
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Bản tin Thư viện
Thư mục chuyên đề
Thông báo sách mới
Tài liệu truy cập mở
Dịch vụ
Đọc tại chỗ
Mượn về nhà
Photocopy
Internet, wifi
Tư vấn, hỗ trợ bạn đọc
Đào tạo người dùng tin
Phòng thảo luận nhóm
Mượn liên thư viện
Sách điện tử của Nhà xuất bản Oxford University Press
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Tra cứu
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Trợ giúp
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Nội quy thư viện
Hướng dẫn sử dụng thư viện
ĐBCL
Công khai cơ sở vật chất
Kết quả khảo sát
Quy trình nghiệp vụ
Biểu mẫu
Văn bản
Văn bản pháp luật
Quy định, Quy chế
LIÊN HỆ
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Nghiên cứu về tính tích cực học tập môn kỹ năng giao tiếp của sinh viên trường Đại học Thuỷ Lợi / Đỗ Duy Hưng, Phạm Thị Hải Yến
// Tâm lý học. Số 9/2010, tr. 57 - 63.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Tính tích cực học tập của sinh viên : đề tài sinh viên nghiên cứu khoa học / Trường Đại học Luật Hà Nội ; Nguyễn Phương Thảo, Lưu Nhật Linh ; PGS. TS. Đặng Thanh Nga hướng dẫn
Hà Nội, 2020
75 tr. : minh hoạ ; 28 cm.
Trường Đại học Luật Hà Nội
Nghiên cứu cơ sở lí luận về tính tích cực học tập của sinh viên. Làm rõ thực trạng tính tích cực học tập và các yếu tố ảnh hưởng đến tính tích cực; từ đó đưa ra kiến nghị nhằm thúc đẩy tính tích cực trong học tập của sinh viên, góp phần nâng cao hiệu quả học tập của sinh viên.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
3
Tính tích cực nghiên cứu khoa học của giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội / Đặng Thanh Nga
// Tâm lý học. Số 9/2018, tr. 36 - 45.
Nêu kết quả nghiên cứu trên cơ sở khảo sát 160 giảng viên cho thấy: tính tích cực NCKH của giảng viên chủ yếu ở mức khá (59, 4%), trung bình (25,6%). Một số thể hiện tính tích cực NCKH ở mức cao (10%), thấp (5%). Nghiên cứu này không phát hiện được sự khác biệt ở tính tích cực NCKH theo giới, theo nhóm tuổi và thâm niên giảng dạy.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Tính tích cực và vận dụng lý thuyết thuộc tính cá nhân tích hợp trong nghiên cứu tính tích cực / Lê Thị Minh Loan
// Tâm lý học. Số 12/2015 , tr. 28 - 33.
Phân tích làm rõ các cách tiếp cận của các trường phái: sinh học, tâm - sinh lý học, tâm lý học ý chí, phân tâm học, tâm lý học nhân văn, tâm lý học hành vi, tâm lý học hoạt động về tính tích cực. Xác định khái niệm và các biểu hiện của tính tích cực. So sánh các quan điểm về sự đồng nhất, sự khác biệt và mối quan hệ giữa tính tích cực và hoạt động. Làm sáng tỏ khái niệm thuộc tính cá nhân tích hợp của V.S. Merlin và vận dụng lý thuyết thuộc tính cá nhân tích hợp trong nghiên cứu tính tích cực của con người.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)