Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
VIDEO
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Bản tin Thư viện
Thư mục chuyên đề
Thông báo sách mới
Tài liệu truy cập mở
Dịch vụ
Đọc tại chỗ
Mượn về nhà
Photocopy
Internet, wifi
Tư vấn, hỗ trợ bạn đọc
Đào tạo người dùng tin
Phòng thảo luận nhóm
Mượn liên thư viện
Sách điện tử của Nhà xuất bản Oxford University Press
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Tra cứu
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Trợ giúp
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Nội quy thư viện
Hướng dẫn sử dụng thư viện
ĐBCL
Công khai cơ sở vật chất
Kết quả khảo sát
Quy trình nghiệp vụ
Biểu mẫu
Văn bản
Văn bản pháp luật
Quy định, Quy chế
LIÊN HỆ
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ ở trường chính trị tỉnh Bắc Giang / Nguyễn Minh Chiến
// Quản lý nhà nước. Số 10/2010, tr. 54 - 56.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, đảng viên trong hệ thống trường Đảng hiện nay / Nguyễn Trọng Khiêm, Khuất Hồng Thuận
// Quản lý nhà nước. 2022. – Số 4, tr. 64–68.
https://www.quanlynhanuoc.vn/2022/05/17/giai-phap-nang-cao-chat-luong-dao-tao-boi-duong-can-bo-dang-vien-trong-he-thong-truong-dang-hien-nay/
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Góp thêm ý kiến về vận dụng phương pháp dạy – học sáng tạo trong các chương trình chính trị hiện nay / Trương Tiến Hưng
// Lý luận chính trị. 2019. - Số 4, tr. 41 - 46.
http://lyluanchinhtri.vn/home/index.php/dao-tao-boi-duong/item/2900-gop-them-y-kien-ve-van-dung-phuong-phap-day-hoc-sang-tao-trong-cac-truong-chinh-tri-hien-nay.html
Tác giả trình bày quan điểm về thuật ngữ “Phương pháp dạy - học sáng tạo”; rào cản trong việc thực hiện phương pháp dạy - học sáng tạo; các yêu cầu, giải pháp để thực hiện phương pháp dạy - học sáng tạo trong giảng dạy tại các trường chính trị hiện nay.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Hoạt động nghiên cứu khoa học và thực tiễn của giảng viên các trường chính trị cụm thi đua đồng bằng sông Hồng / Nguyễn Thị Lan Anh
// Quản lý nhà nước. 2019. – Số 3, tr. 71-74.
Đánh giá hoạt động nghiên cứu khoa học, nghiên cứu thực tiễn của giảng viên các trường chính trị cụm thi đua đồng bằng sông Hồng những năm qua. Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học và nghiên cứu thực tiễn của giảng viên tại các trường này.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Một số giải pháp tăng cường quản lý nhà nước đối với đội ngũ giảng viên Trường Chính trị / Trần Tuấn Duy
// Dân chủ và pháp luật. Số 10/2018, tr. 24 - 28.
Nghiên cứu và đề xuất giải pháp nhằm tăng cường quản lý nhà nước đối với đội ngũ giảng viên các trường chính trị ở nước ta hiện nay.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
of 2