Dòng Nội dung
1
2
3
Góp thêm ý kiến về vận dụng phương pháp dạy – học sáng tạo trong các chương trình chính trị hiện nay / Trương Tiến Hưng // Lý luận chính trị. 2019. - Số 4, tr. 41 - 46.
http://lyluanchinhtri.vn/home/index.php/dao-tao-boi-duong/item/2900-gop-them-y-kien-ve-van-dung-phuong-phap-day-hoc-sang-tao-trong-cac-truong-chinh-tri-hien-nay.html



Tác giả trình bày quan điểm về thuật ngữ “Phương pháp dạy - học sáng tạo”; rào cản trong việc thực hiện phương pháp dạy - học sáng tạo; các yêu cầu, giải pháp để thực hiện phương pháp dạy - học sáng tạo trong giảng dạy tại các trường chính trị hiện nay.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Hoạt động nghiên cứu khoa học và thực tiễn của giảng viên các trường chính trị cụm thi đua đồng bằng sông Hồng / Nguyễn Thị Lan Anh // Quản lý nhà nước. 2019. – Số 3, tr. 71-74.




Đánh giá hoạt động nghiên cứu khoa học, nghiên cứu thực tiễn của giảng viên các trường chính trị cụm thi đua đồng bằng sông Hồng những năm qua. Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học và nghiên cứu thực tiễn của giảng viên tại các trường này.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Một số giải pháp tăng cường quản lý nhà nước đối với đội ngũ giảng viên Trường Chính trị / Trần Tuấn Duy // Dân chủ và pháp luật. Số 10/2018, tr. 24 - 28.




Nghiên cứu và đề xuất giải pháp nhằm tăng cường quản lý nhà nước đối với đội ngũ giảng viên các trường chính trị ở nước ta hiện nay.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)