Dòng Nội dung
1
Kết quả thực nghiệm một số kỹ năng tự học cơ bản cho học viên sĩ quan Trường sĩ quan lục quân 1 / Tạ Quang Đàm // Tâm lý học. Số 1/2015, tr. 78 - 91.




Bài phản ánh quá trình giảng dạy, hướng dẫn học viên ôn tập; thông qua thực nghiệm tác động hình thành kỹ năng tự học. Học viên Trường sĩ quan lục quân 1 đã có sự tiến bộ từ mức thấp trước thực nghiệm lên mức cao hơn sau thực nghiệm. Điều này chứng tỏ biện pháp, nội dung tác động thực nghiệm là phù hợp với đối tượng người học.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý học viên Học viện An ninh nhân dân / Nguyễn Xuân Dương // Quản lý nhà nước. 2019. – Số 4, tr. 88-90.




Đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lí học viên Học viện An ninh nhân dân.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Nâng cao ý thức chấp hành pháp luật đối với học viện trong các trường quân đội / Đào Văn Minh // Quản lý nhà nước. Số 2/2018, tr. 76 - 79.




Nêu và phân tích quân đội nhân dân Việt Nam là lực lượng chiến đấu trung thành với Đảng, Nhà nước và nhân dân. Chấp hành nghiêm pháp luật là yêu cầu bắt buộc với mọi quân nhân, trong đó có học viên đang học tập, rèn luyện tại các trường quân đội. Nâng cao ý thức chấp hành pháp luật cho học viên là vấn đề cần thiết trong các trường quân đội hiện nay.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Phát triển nhân cách học viên ở các nhà trường quân đội / Ngô Bằng Linh // Quản lý nhà nước. Số 3/2018, tr. 87 - 90.




Nêu học viên ở các nhà trường quân đội là những người tiêu biểu về phẩm chất và năng lực để đào tạo thành sĩ quan phục vụ lâu dài trong quân đội. Do đó, phát triển nhân cách học viên là nhiệm vụ rất quan trọng của các nhà trường quân đội.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5