Dòng Nội dung
1
Chùa Phật giáo Nam tông Khmer trong tâm thức cộng đồng người Khmer Nam Bộ / Nguyễn Văn Thạnh // Triết học. Số 7/2018, tr. 76 - 83.




Nêu chùa Khmer không chỉ biểu hiện những giá trị có tính lịch sử truyền thống, cốt cách văn hóa tộc người, mà còn là không gian thiêng, nơi dìu dắt, dạy dỗ, hướng mỗi người trong cộng đồng đến lối sống thiện nguyện nơi trần tục, xa rời tội lỗi, tránh ác, xấu trong suy nghĩ, lời nói, hành động của chính mình nhằm xây dựng một cộng đồng Khmer văn minh trên nề đạo lý truyền thống.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
3
Đóng góp của công giáo với việc giáo dục đạo hiếu trong gia đình công giáo Việt Nam hiện nay / Lê Đức Hạnh // Triết học. Số 8/2016, tr. 42 - 49.




Nêu ảnh hưởng của Công giáo với việc giáo dục đạo hiếu trong gia đình giáo dân Công giáo Việt Nam biểu hiện qua quan hệ cha - con, nghĩa vụ của cha mẹ với con cái và trách nhiệm hiếu thuận của con cái với cha mẹ.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
5
Nội dung giáo dục giá trị đạo đức truyền thống cho sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội / Lê Thanh Thập // Luật học. 2019. - Số 04, tr. 76-85.




Nêu tầm quan trọng của giáo dục giá trị đạo đức truyền thống; phân tích các nội dung tiêu biểu của giáo dục giá trị đạo đức truyền thống như lòng yêu nước, tinh thần đoàn kết, lòng nhân ái, đức tính cần cù, hiếu học; nêu những yêu cầu và nội dung giáo dục giá trị đạo đức truyền thống cho sinh viên nói chung và sinh viên trường đại học ngành luật nói riêng nhằm góp phần hoàn thiện nhân cách và phát triển đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)