Dòng Nội dung
1
2
Động cơ định hướng công việc của sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội / Nguyễn Văn Lượt // Tâm lý học. Số 9/2017, tr. 80 - 89.




Nêu kết quả nghiên cứu cho thấy, trong công việc, sinh viên hướng đến động cơ (sự thích thú, sự thử thách) mạnh mẽ hơn so với ngoại động cơ (phần thưởng, sự đền bù); các thành tố trong động cơ định hướng công việc của sinh viên, đặc biệt là các thành tố nội động cơ có tương quan thuận, chặt chẽ với nhau.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Một số yếu tố ảnh hưởng đến trí thông minh và trí tuệ cảm xúc của sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội / Nguyễn Xuân Long, Vũ Ngọc Hà // Tâm lý học. Số 1/2015, tr. 69 - 77.




Bài nghiên cứu trên sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội cho thấy, không nhiều sinh viên thường xuyên làm chủ được cảm xúc của mình và hiểu cảm xúc của người khác và ứng xử tốt với người xung quanh. Các yếu tố tích cực của bản thân trong học tập, rèn luyện và yếu tố giáo dục của nhà trường ảnh hưởng mạnh nhất đến trí thông minh và trí tuệ cảm xúc của sinh viên.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)