Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
VIDEO
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Bản tin Thư viện
Thư mục chuyên đề
Thông báo sách mới
Tài liệu truy cập mở
Dịch vụ
Đọc tại chỗ
Mượn về nhà
Photocopy
Internet, wifi
Tư vấn, hỗ trợ bạn đọc
Đào tạo người dùng tin
Phòng thảo luận nhóm
Mượn liên thư viện
Sách điện tử của Nhà xuất bản Oxford University Press
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Tra cứu
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Trợ giúp
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Nội quy thư viện
Hướng dẫn sử dụng thư viện
ĐBCL
Công khai cơ sở vật chất
Kết quả khảo sát
Quy trình nghiệp vụ
Biểu mẫu
Văn bản
Văn bản pháp luật
Quy định, Quy chế
LIÊN HỆ
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Giao quyền tụ chủ, đẩy mạnh xã hội hóa giáo dục đại học và nâng cao chất lượng giảng viên / Phạm Trí Hùng
// Nghiên cứu lập pháp. Số 7/2012, tr. 24 - 27, 40.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Một số giải pháp nâng cao chất lượng xã hội hóa giáo dục ở Việt Nam hiện nay / Phạm Thị Thu Hương
// Tổ chức Nhà nước. Số 10/2015, tr. 451 - 45.
Nêu thực trạng về công tác xã hội hóa giáo dục ở Việt Nam với những thành tựu và hạn chế; đưa ra một số giải pháp góp phần nâng cao chất lượng xã hội hóa giáo dục và đa dạng hóa các loại hình giáo dục và đào tạo; chú trọng công tác đầu tư, quản lý, kiểm tra, giám sát và tăng cường hợp tác quốc tế.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Quan điểm của Đảng về dựa vào dân phát triển giáo dục phổ thông ở miền Bắc thời kỳ 1954 - 1975 / Phạm Nguyên Phương
// Lịch sử Đảng. Số 6/2016, tr. 43 - 48.
Nêu sau Hiệp định Giơnevơ năm 1954, cách mạng Việt nam cùng lúc thực hiện 2 nhiệm vụ chiến lược: xây dựng XHCN ở miền Bắc và đấu tranh chống đế quốc Mỹ ở miền Nam, thống nhất đất nước. Giáo dục miền Bắc gặp rất nhiều khó khăn. Yêu cầu mới đặt ra cho Đảng là phát triển giáo dục phổ thông vừa đáp ứng yêu cầu phát triển khách quan của hệ thống giáo dục phổ thông miền Bắc, vừa hướng đến thực hiện các nhiệm vụ chiến lược của đất nước; đồng thời phù hợp với tình hình kinh tế, xã hội miền Bắc cũng như năng lực thực thi của bộ máy nhà nước.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Về công tác xã hội hóa giáo dục ở nước ta những năm qua và các giải pháp đồng bộ cần thực hiện thời gian tới / Nguyễn Vinh Hiền
// Cộng sản. Số 9/2015, tr. 68 - 73.
Nêu xã hội hóa giáo dục nhằm thu hút đầu tư trong nước và nước ngoài để phát triển giáo dục và đào tạo ở nước ta đã thành chủ trương lớn, lâu dài, nhất quán, được quán triệt sâu sắc và triển khai rộng khắp đến toàn xã hội. Công tác này đã đem lại hiệu quả tích cực cho giáo dục đào tạo trong thời gian qua. Tuy nhiên còn nhiều bất cập trong quá trình thực hiện cần giải quyết.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Xã hội hóa giáo dục đáp ứng yêu cầu phát triển và hội nhập / Nguyễn Mai Hoa
// Lý luận chính trị. Số 6/2016, tr. 62 - 69.
http://lyluanchinhtri.vn/home/index.php/dao-tao-boi-duong/item/1860-xa-hoi-hoa-giao-duc-dap-ung-yeu-cau-phat-trien-va-hoi-nhap.html
Nêu và phân tích chủ trương xã hội hóa giáo dục của Đảng được thể hiện qua các kỳ đại hội; những kết quả đạt được; những hạn chế tồn tại và các giải pháp khắc phục nhằm thực hiện tốt chủ trương trên.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
of 2