Dòng Nội dung
1
Bảo hộ nhãn hiệu của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước / Nguyễn Thị Thu Hoàn, Vương Quốc Huy // Quản lý nhà nước. Số 257(6/2017), tr. 79 - 83.
https://sti.vista.gov.vn/file_DuLieu/dataTLKHCN//CVv219/2017/CVv219S62017079.pdf



Nêu hợp tác quốc tế mở ra cơ hội phát triển, song song với đó là sự cạnh tranh khốc liệt giữa các loại hàng hóa. Nhãn hiệu hàng hóa trở nên quan trọng với các doanh nghiệp toàn cầu, là công cụ hữu hiệu giúp doanh nghiệp định vị thương hiệu, phát triển, bảo vệ thị phần sản phẩm trên thị trường; thể hiện đặc trưng chất lượng, uy tín hàng hóa, vì vậy , bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa là vấn đề cấp thiết hiện nay.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa tại Việt Nam / Trần Văn Sơn // Luật học. Số 3/1996, tr. 62 - 64.




Bài viết trình bày thực trạng vi phạm nhãn hiệu hàng hóa và thủ tục giải quyết vi phạm nhãn hiệu hàng hóa tại Việt Nam
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
3