Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
VIDEO
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Bản tin Thư viện
Thư mục chuyên đề
Thông báo sách mới
Tài liệu truy cập mở
Dịch vụ
Đọc tại chỗ
Mượn về nhà
Photocopy
Internet, wifi
Tư vấn, hỗ trợ bạn đọc
Đào tạo người dùng tin
Phòng thảo luận nhóm
Mượn liên thư viện
Sách điện tử của Nhà xuất bản Oxford University Press
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Tra cứu
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Trợ giúp
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Nội quy thư viện
Hướng dẫn sử dụng thư viện
ĐBCL
Công khai cơ sở vật chất
Kết quả khảo sát
Quy trình nghiệp vụ
Biểu mẫu
Văn bản
Văn bản pháp luật
Quy định, Quy chế
LIÊN HỆ
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Bóc trần và đấu tranh với thủ đoạn ngụy tuyên truyền của các thế lực thù địch về phòng, chống tham nhũng trên các phương tiện truyền thông xã hội / Lê Hải
// Cộng sản. Số 9/2018, tr. 69 - 77; Số 10/2018, tr. 67 - 74.
https://www.tapchicongsan.org.vn/web/guest/chi-tiet-tim-kiem/-/2018/53007/boc-tran-va-%C4%91au-tranh-voi-thu-%C4%91oan-nguy-tuyen-truyen-cua-cac-the-luc-thu-%C4%91ich-ve-phong%2C-chong-tham-nhung-tren-cac-phuong-tien-truyen-thong-xa-hoi-%28tiep-theo-va-het%29.aspx
Bài viết đấu tranh phản bác các luận điệu tuyên truyền về phòng, chống tham nhũng trên các phương tiện truyền thông xã hội, góp phần vạch trần những âm mưu, thủ đoạn nham hiểm của các thế lực thù địch hiện nay.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Để quản lý tốt truyền thông xã hội ở nước ta hiện nay / Nguyễn Thành Lợi
// Cộng sản. Số 2/2013, tr. 81 - 84.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Mở rộng mô hình Elaboration Likehood Model để giải thích hành vi người tiêu dùng trong bối cảnh truyền thông xã hội / Nguyễn Hữu Khôi, Đỗ Như An
// Phát triển Khoa học & công nghệ. Tập 20, Chuyên san Kinh tế - Luật và Quản lý, Số Q3/2017, tr. 34 - 41.
Nghiên cứu giải thích cách thức các nội dung do người dùng tạo ra trên YouTube tác động đến nhận thức, thái độ và việc hình thành ý định mua hàng của người tiêu dùng Việt Nam. Kết quả thấy các thang đo đều đạt độ tin cậy và độ giá trị. Mô hình đề xuất phù hợp để nghiên cứu quá trình tác động của nội dung do người dùng tạo ra đến người tiêu dùng; có đóng góp nhất định về lý luận và thực tiễn.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Những xu hướng phát triển mới của chính phủ điện tử / Nguyễn Thị Thu Hương
// Quản lý nhà nước. Số 4/2014, tr. 95 - 97.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Social media and electronic commerce law / Alan Davidson
Port Melbourne, VIC : Cambridge University Press, 2016
xxxiii, 439 p. ; 25 cm.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
of 2