Dòng Nội dung
1
Bóc trần và đấu tranh với thủ đoạn ngụy tuyên truyền của các thế lực thù địch về phòng, chống tham nhũng trên các phương tiện truyền thông xã hội / Lê Hải // Cộng sản. Số 9/2018, tr. 69 - 77; Số 10/2018, tr. 67 - 74.
https://www.tapchicongsan.org.vn/web/guest/chi-tiet-tim-kiem/-/2018/53007/boc-tran-va-%C4%91au-tranh-voi-thu-%C4%91oan-nguy-tuyen-truyen-cua-cac-the-luc-thu-%C4%91ich-ve-phong%2C-chong-tham-nhung-tren-cac-phuong-tien-truyen-thong-xa-hoi-%28tiep-theo-va-het%29.aspx



Bài viết đấu tranh phản bác các luận điệu tuyên truyền về phòng, chống tham nhũng trên các phương tiện truyền thông xã hội, góp phần vạch trần những âm mưu, thủ đoạn nham hiểm của các thế lực thù địch hiện nay.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)


2
3
Mở rộng mô hình Elaboration Likehood Model để giải thích hành vi người tiêu dùng trong bối cảnh truyền thông xã hội / Nguyễn Hữu Khôi, Đỗ Như An // Phát triển Khoa học & công nghệ. Tập 20, Chuyên san Kinh tế - Luật và Quản lý, Số Q3/2017, tr. 34 - 41.




Nghiên cứu giải thích cách thức các nội dung do người dùng tạo ra trên YouTube tác động đến nhận thức, thái độ và việc hình thành ý định mua hàng của người tiêu dùng Việt Nam. Kết quả thấy các thang đo đều đạt độ tin cậy và độ giá trị. Mô hình đề xuất phù hợp để nghiên cứu quá trình tác động của nội dung do người dùng tạo ra đến người tiêu dùng; có đóng góp nhất định về lý luận và thực tiễn.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
5
Social media and electronic commerce law / Alan Davidson

Port Melbourne, VIC : Cambridge University Press, 2016
xxxiii, 439 p. ; 25 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)