Dòng Nội dung
1
Dạy học lịch sử thế giới trong chương trình và sách giáo khoa hiện hành: Vấn đề đặt ra và hướng đổi mới / Trần Thị Vinh // Nghiên cứu Lịch sử, Số 9/2018, tr. 72 - 80.




Nêu thực trạng và những vấn đề đặt ra trong việc dạy học Lịch sử thế giới trong chương trình và sách giáo khoa hiện hành; hướng đổi mới dạy học Lịch sử thế giới trong Chương trình môn Lịch sử và sách giáo khoa phổ thông mới.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Lí luận dạy học đại học / Đặng Vũ Hoạt chủ biên ; Hà Thị Đức

Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2015
187 tr. ; 21 cm.

Trình bày những vấn đề lí luận chung của lí luận dạy học đại học. Nêu quá trình, quy luật, hệ thống các nguyên tắc, nội dung, phương pháp, công nghệ dạy học và các hình thức tổ chức dạy học đại học.
Đầu mục:30 (Lượt lưu thông:4) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Lý thuyết sư phạm tương tác : đề cương bài giảng / Madeleine Roy, Jean-Marc Denommé

Hà Nội : [S.n.], 2007
69 tr. : minh hoạ ; 28 cm.

Trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn của việc xây dựng và sử dụng bài giảng tương tác trong dạy học.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
5