Dòng Nội dung
1
Bàn về kỹ năng giao tiếp trong công tác tiếp công dân / Hồng Bàng // Thanh tra. Số 7/2013, tr. 21 - 22.





Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
3
Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân và xử lý đơn thư tại Bộ Y tế / Nguyễn Văn Nhiên // Thanh tra. 2020. - Số 11, tr. 24–25.




Trình bày nhận thức về ý nghĩa và tầm quan trọng trong công tác tiếp công dân của Bộ Y tế; một số giải pháp nhằm tiếp tục nâng cao hơn nữa hiệu quả tiếp công dân tại Bộ Y tế trong thời gian tới.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Một số vấn đề rút ra qua thực hiện quy chế phối hợp đảm bảo an ninh, trật tự địa điểm tiếp công dân của Bộ Công an tại Hà Nội / Bùi Tiến Trực // Thanh tra. Số 5/2015, tr. 15.




Đánh giá thực trạng và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và tạo điều kiện thuận lợi cho công dân thực hiện quyền khiếu nại, tố cáo của mình tại Bộ Công an.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5