Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
VIDEO
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Bản tin Thư viện
Thư mục chuyên đề
Thông báo sách mới
Tài liệu truy cập mở
Dịch vụ
Đọc tại chỗ
Mượn về nhà
Photocopy
Internet, wifi
Tư vấn, hỗ trợ bạn đọc
Đào tạo người dùng tin
Phòng thảo luận nhóm
Mượn liên thư viện
Sách điện tử của Nhà xuất bản Oxford University Press
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Trợ giúp
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Nội quy thư viện
Hướng dẫn sử dụng thư viện
ĐBCL
Công khai cơ sở vật chất
Kết quả khảo sát
Quy trình nghiệp vụ
Biểu mẫu
Văn bản
Văn bản pháp luật
Quy định, Quy chế
LIÊN HỆ
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Bàn về kỹ năng giao tiếp trong công tác tiếp công dân / Hồng Bàng
// Thanh tra. Số 7/2013, tr. 21 - 22.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Kinh nghiệm trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo ở một số tỉnh miền Trung / Lê Thế Chiến
// Thanh tra. 2022. - Số 7, tr. 44–47.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân và xử lý đơn thư tại Bộ Y tế / Nguyễn Văn Nhiên
// Thanh tra. 2020. - Số 11, tr. 24–25.
Trình bày nhận thức về ý nghĩa và tầm quan trọng trong công tác tiếp công dân của Bộ Y tế; một số giải pháp nhằm tiếp tục nâng cao hơn nữa hiệu quả tiếp công dân tại Bộ Y tế trong thời gian tới.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Một số vấn đề rút ra qua thực hiện quy chế phối hợp đảm bảo an ninh, trật tự địa điểm tiếp công dân của Bộ Công an tại Hà Nội / Bùi Tiến Trực
// Thanh tra. Số 5/2015, tr. 15.
Đánh giá thực trạng và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và tạo điều kiện thuận lợi cho công dân thực hiện quyền khiếu nại, tố cáo của mình tại Bộ Công an.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Những giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân và xử lý đơn thư của ban tiếp công dân trung ương / Nguyễn Thị Kim Nhung
// Thanh tra. Số 11/2014, tr. 23 - 25.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
of 2