Dòng Nội dung
1
Đánh giá hiệu quả hoạt động trong các trường đại học công lập thông qua kiểm định chất lượng giáo dục / Nguyễn Hồng Cử // Quản lý nhà nước. 2019. - Số 2, tr. 54–57, 62.
https://www.quanlynhanuoc.vn/2019/10/31/danh-gia-hieu-qua-hoat-dong-trong-cac-truong-dai-hoc-cong-lap-thong-qua-kiem-dinh-chat-luong-giao-duc/



Nêu kết quả đánh giá hiệu quả hoạt động đối với các trường đại học công lập trong những năm gần đây. Chỉ ra hạn chế, khó khăn đồng thời đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác này.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
3
4
Hoạt động khảo thí và kiểm định chất lượng giáo dục trong cơ sở đào tạo đại học ở Việt Nam hiện nay / Vũ Tiến Dũng // Lý luận chính trị. Số 9/2016, tr. 63 - 67.
http://lyluanchinhtri.vn/home/index.php/dao-tao-boi-duong/item/1974-hoat-dong-khao-thi-va-kiem-dinh-chat-luong-giao-duc-trong-co-so-dao-tao-dai-hoc-o-viet-nam-hien-nay.html



Nêu và phân tích khảo thí, kiểm định và bảo đảm chất lượng là những khâu công việc rất quan trọng để nâng cao chất lượng đào tạo. Mục đích, đối tượng, cách làm tuy khác nhau, nhưng cả ba việc đều là những hoạt động tất yếu trong một nền giáo dục phát triển lành mạnh.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Vai trò quản lý nhà nước trong kiểm định chất lượng giáo dục trung học cơ sở / Ngô Thị Diệp Lan // Quản lý nhà nước. Số 7/2015, tr. 27 - 30.




Nêu vai trò của kiểm định chất lượng giáo dục trung học cơ sở thể hiện ở cơ sở đào tạo THCS, đối với cơ quan quản lý nhà nước, đối với cộng đồng xã hội; vai trò quản lý nhà nước trong kiểm định chất lượng giáo dục THCS.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)