Dòng Nội dung
1
2
Nâng cao năng lực tự học, thực học và học tập suốt đời của cán bộ, đảng viên theo gương Chủ tịch Hồ Chí Minh / Đinh Thị Hương Giang // Cộng sản. 2020. – Số 1 (934), tr. 26-32.




Trình bày vai trò, ý nghĩa của việc tự học, thực học và học tập suốt đời, noi theo tấm gương sáng ngời về ý chí học tập của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Chỉ ra những yêu cầu đối với cán bộ, đảng viên hiện nay.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Tư tưởng cải cách giáo dục của Nguyễn Trường Tộ / Nguyễn Minh Nguyên // Triết học. Số 10/2017, tr. 45 - 50.




Bài phân tích tư tưởng cải cách của Nguyễn Trường Tộ qua việc phê phán nền giáo dục hư học và chủ trương xây dựng nền giáo dục thực học . Tư tưởng của ông đề cao thực học với tư cách biện pháp mang tính cách mạng toàn diện, nhằm thay đổi nền giáo dục lạc hậu của Việt Nam lúc đó, tạo nền chấn hưng đất nước trên mọi phương diện.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)