Dòng Nội dung
1
2
Bạo lực học đường và mô hình can thiệp trong trường học / Nguyễn Thị Như Trang // Tâm lý học. Số 6/2016 , tr. 59 - 68.




Chia sẻ vài nét về thực trạng bạo lực học đường hiện nay tại Hà Nội: Phổ biến sử dụng bạo lực của học sinh như tính nhóm, sự khác biệt giới trong cách sử dụng, các mẫu hành vi bạo lực. Giới thiệu một số mô hình can thiệp bạo lực hiệu quả đặt tại trường, bình luận khả năng ứng dụng trên địa bàn.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Các cấp độ cần quan tâm trong phòng, chống bạo lực học đường / Triệu Thế Hùng, Chu Hồng Thanh // Luật sư Việt Nam. 2019. - Số 6, tr. 4-8.




Phân tích bốn mức độ mà các chương trình ngăn chặn bạo lực học đường có thể và cần phải thực hiện: xã hội nói chung, cộng đồng trường học, gia đình và cá nhân. Đề xuất một số giải pháp để ngăn chặn và đẩy lùi tình trạng bạo lực học đường.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Luật Giáo dục cần bổ sung quy định về quyền được học tập trong môi trường an toàn / Ngô Hữu Phước // Nghiên cứu lập pháp. 2019. - Số 7, tr. 31-38.
http://www.lapphap.vn/Pages/anpham/xemchitiet.aspx?ItemID=70



Phân tích nội hàm của quyền được học tập trong môi trường an toàn. Nghiên cứu qui định về quyền được học tập trong môi trường an toàn của một số quốc gia trên thế giới.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5