Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
VIDEO
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Bản tin Thư viện
Thư mục chuyên đề
Thông báo sách mới
Tài liệu truy cập mở
Dịch vụ
Đọc tại chỗ
Mượn về nhà
Photocopy
Internet, wifi
Tư vấn, hỗ trợ bạn đọc
Đào tạo người dùng tin
Phòng thảo luận nhóm
Mượn liên thư viện
Sách điện tử của Nhà xuất bản Oxford University Press
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Tra cứu
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Trợ giúp
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Nội quy thư viện
Hướng dẫn sử dụng thư viện
ĐBCL
Công khai cơ sở vật chất
Kết quả khảo sát
Quy trình nghiệp vụ
Biểu mẫu
Văn bản
Văn bản pháp luật
Quy định, Quy chế
LIÊN HỆ
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Các mô hình và hướng nghiên cứu sự hài lòng với công việc của người giáo viên / Nguyễn Đức Sơn
// Tâm lý học. Số 12/2014, tr. 16 - 26.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Nhu cầu đối với các yếu tố công việc trong lao động sư phạm của người giáo viên / Nguyễn Đức Sơn
// Tâm lý học. Số 10/2015, tr. 37 - 46.
Nêu kết quả nghiên cứu trên 307 giáo viên tiểu học,THCS,THPT tại Sơn La, Hà Nội, Nam Định cho thấy giáo viên đều quan tâm đến các yếu tố công việc và có nhu cầu cải thiện trong thực tiễn, mức độ khác nhau theo cấp học. Nhu cầu với lương, sự an toàn về tâm lý, cơ hội nâng cao trình độ cao hơn các yếu tố khác. Trong các yếu tố bên ngoài, nhu cầu có thứ bậc cao là nhu cầu với an toàn về tâm lý và sự nhìn nhận đúng hơn của xã hội.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)