Dòng Nội dung
1
Động cơ mua hàng và quảng cáo thương mại / Nguyễn Hữu Thụ // Tâm lý học. Số 11/2015 , tr. 14 - 19.




Nêu động cơ mua hàng và quảng cáo thương mại có vai trò hết sức quan trọng trong kinh tế thị trường. Các nghiên cứu cho thấy giữa động cơ mua hàng và quảng cáo thương mại có quan hệ chặt chẽ với nhau. Các quảng cáo đều nhằm đánh thức động cơ mua hàng của khách, từ đó hình thành hành vi mua hàng. Do vậy, các quảng cáo đều sử dụng nhiều hình thức tác động khác nhau đến khách hàng từ hình ảnh đến âm thanh.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)