Dòng Nội dung
1
Một số kỹ năng giao tiếp sư phạm của giảng viên Trường Đại học Thăng Long dưới góc nhìn của sinh viên / Trần Hoàng Thị Diễm Ngọc // Tâm lý học. Số 4/2016 , tr. 39 - 50.




Đề cập đến cách tiếp cận từ góc nhìn của sinh viên về bốn kỹ năng giao tiếp sư phạm chính của giảng viên Đại học Thăng Long: Kỹ năng giảng bài trên lớp, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng ứng xử, kỹ năng phản hồi. Kết quả nghiên cứu cho thấy những phản hồi tích cực của sinh viên về trang phục, trình độ chuyên môn, thái độ cởi mở, thân thiện với sinh viên của giảng viên. Vẫn có ý kiến đánh giá giảng viên chưa tạo ấn tượng về kỹ năng giảng bài, tạo không khí học tập, chưa nghiêm khắc, giao tiếp vẫn còn khoảng cách khiến các em e ngại, ảnh hưởng việc học tập của sinh viên.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Tự đánh giá của giảng viên Trường Đại học Thăng Long về kỹ năng giao tiếp sư phạm / Trần Hoàng Thị Diễm Ngọc // Tâm lý học. Số 3/2016 , tr. 60 - 71.




Bài đề cập bốn kỹ năng chủ đạo cấu thành tính hiệu quả trong giao tiếp sư phạm của giảng viên là kỹ năng giảng bài trên lớp, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng ứng xử và kỹ năng phản hồi thông qua tự đánh giá của nhóm đối tượng này trong môi trường giáo dục đại học hiện nay. Tại Đại học Thăng Long, đa số giáo viên tự đánh giá mình ở mức trung bình, số ít ở mức thấp và cao tương đương nhau.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)