Dòng Nội dung
1
Cấu trúc yếu tố của thang đo trí tuệ cảm xúc dành cho thanh thiếu niên / Phan Thị Mai Hương // Tâm lý học. Số 4/2016 , tr. 1 - 14.




Nghiên cứu tìm hiểu cấu trúc của trí tuệ cảm xúc của thanh thiếu niên qua thang đo ESI - VNY ở Việt Nam cho thấy thang đo có cấu trúc 6 mặt: Khả năng cảm xúc trong quan hệ với người khác; khả năng cảm xúc với bản thân; khả năng điều chỉnh cảm xúc tiêu cực; khả năng có tâm trạng hạnh phúc; khả năng thể hiện cảm xúc phù hợp; khả năng cảm xúc trong hoàn cảnh khó khăn. Điểm tổng hợp của thang đo cũng như điểm của các mặt có phân bố chuẩn, thể hiện khả năng phân biệt trong đo lường trí tuệ cảm xúc của chúng. Nghiên cứu chỉ ra một số điểm lưu ý để phát triển thang đo này.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Đo lường động lực làm việc và định hướng đổi mới chính sách trong việc tạo động lực làm việc đối với đội ngũ công chức / Đoàn Văn Tình // Quản lý nhà nước. 2020. - Số 12, tr. 35-38.
https://www.quanlynhanuoc.vn/2021/02/04/do-luong-dong-luc-lam-viec-va-dinh-huong-doi-moi-chinh-sach-trong-viec-tao-dong-luc-lam-viec-doi-voi-doi-ngu-cong-chuc/



Phân tích khái niệm và sự cần thiết tạo động lực làm việc đối với công chức. Từ đó, đo lường động lực làm việc của công chức và đưa ra một số định hướng đổi mới chính sách về tạo động lực làm việc đối với công chức.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
4
Thích nghi hóa thang đo gây hấn bằng lời trên nhóm tuổi vị thành niên / Trần Thị Tú Anh, Nguyễn Phước Cát Tường, Đinh Thị Hồng Vân // Tâm lý học. 2019. - Số 1, tr. 19–27.




Nghiên cứu, đánh giá kết quả thực hiện việc thích nghi hóa thang đo gây hấn bằng lời trên nhóm vị thành niên thực hiện trong khuôn khổ dự án “Trường học hạnh phúc” triển khai thí điểm trên 48 lớp ở 6 trường tiểu học đến trung học trên địa bàn Thành phố Huế từ năm 2018 đến 2020.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5