Dòng Nội dung
1
Đánh giá của con về phương pháp giáo dục giá trị của cha mẹ / Trương Quang Lâm // Tâm lý học. Số 11(212)/2016, tr. 79 - 88.




Nêu kết quả khảo sát 245 trẻ em lứa tuổi học sinh trung học trên địa bàn Hà Nội cho thấy, học sinh đánh giá về các phương pháp giáo dục giá trị của cha mẹ chủ yếu là làm gương, nêu gương và phân tích giảng giải. Có sự khác nhau có ý nghĩa thống kê giữa đánh giá của học sinh nam và nữ; phương pháp làm gương, nêu gương và phân tích, giảng giải đối với con gái nhiều hơn con trai. Đa số đánh giá hài lòng với phương pháp giáo dục giá trị của cha mẹ. Các em muốn cha mẹ lắng nghe, hiểu con, tâm sự với con, quan tâm, chăm sóc, yêu thương, dành thời gian cho con.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)