Dòng Nội dung
1
Ảnh hưởng của nhận thức và danh tiếng nhà trường đến gắn kết với tổ chức của giảng viên / Phạm Thị Hồng Phương // Tâm lý học. Số 1/2018, tr. 79 - 89.




Nghiên cứu này tìm hiểu mối quan hệ giữa nhận thức của giảng viên về danh tiếng của nhà trường và sự gắn kết với tổ chức của họ. Kết quả điều tra 560 giảng viên của 10 đại học, cao đẳng tại Hà Nội, Thái Bình, Tuyên Quang thấy mối tương quan khá mạnh, theo chiều tích cực có ý nghĩa thống kê giữa nhận thức về danh tiếng của trường và sự gắn kết với tổ chức của giảng viên; danh tiếng của trường có mối liên hệ có ý nghĩa với sự gắn kết với tổ chức thông qua yếu tố trung gian là đặc điểm công việc.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2