Giới thiệu
Lịch sử hình thành
Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn
Cơ cấu tổ chức
Nguồn lực thông tin
Cơ sở vật chất
Thành tựu
VIDEO
Sản phẩm - Dịch vụ
Sản phẩm
Bản tin Thư viện
Thư mục chuyên đề
Thông báo sách mới
Tài liệu truy cập mở
Dịch vụ
Đọc tại chỗ
Mượn về nhà
Photocopy
Internet, wifi
Tư vấn, hỗ trợ bạn đọc
Đào tạo người dùng tin
Phòng thảo luận nhóm
Mượn liên thư viện
Sách điện tử của Nhà xuất bản Oxford University Press
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Tra cứu
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Trợ giúp
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Nội quy thư viện
Hướng dẫn sử dụng thư viện
ĐBCL
Công khai cơ sở vật chất
Kết quả khảo sát
Quy trình nghiệp vụ
Biểu mẫu
Văn bản
Văn bản pháp luật
Quy định, Quy chế
LIÊN HỆ
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Pháp luật về góp vốn bằng giá trị thương hiệu / Nguyễn Minh Hằng, Trần Cao Thành
// Nghề Luật. 2018. - Số 6, tr. 44-49, 90.
Phân tích các vấn đề pháp lí có liên quan đến việc góp vốn bằng giá trị thương hiệu của một số trường hợp thực tế. Nêu một số kiến nghị hoàn thiện pháp luật Việt Nam hiện hành về góp vốn bằng giá trị thương hiệu.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Tác động của các giá trị thương hiệu đến ý định trung thành: Vai trò trung gian của sự tin tưởng, gắn kết và cảm nhận sự đồng điệu / Võ Thị Ngọc Thúy
// Phát triển khoa học & công nghệ. Tập 20, Chuyên san Kinh tế - Luật và Quản lý, Số Q1/2017, tr. 83 - 96.
Bài viết đặt giả thuyết rằng giá trị chức năng cảm nhận sẽ dẫn đến ý định trung thành với thương hiệu khi chúng tạo được sự tin tưởng của khách hàng, giá trị cảm xúc và trải nghiệm dẫn đến ý định trung thành khi tạo được sự gắn kết của khách hàng với thương hiệu và cuối cùng giá trị biểu tượng sẽ dẫn đến ý định trung thành khi tạo cho khách hàng cảm nhận được sự đồng điệu giữa hình ảnh cá nhân với hình ảnh thương hiệu.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Thực tiễn giải quyết tranh chấp tại Toà án về góp vốn của cổ đông bằng quyền sử dụng nhãn hiệu / Nguyễn Hữu Hưng
// Toà án nhân dân. 2022. - Số 6, tr. 21-26.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Xác định giá trị thương hiệu của tổ chức tín dụng trong quá trình tái cơ cấu / Nguyễn Ngọc Yến
// Nghiên cứu lập pháp. 2021. - Số 5, tr. 31-37.
http://lapphap.vn/Pages/TinTuc/210783/Xac-dinh-gia-tri-thuong-hieu-cua-to-chuc-tin-dung-trong-qua-trinh-tai-co-cau.html
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)