Dòng Nội dung
1
Pháp luật về góp vốn bằng giá trị thương hiệu / Nguyễn Minh Hằng, Trần Cao Thành // Nghề Luật. 2018. - Số 6, tr. 44-49, 90.




Phân tích các vấn đề pháp lí có liên quan đến việc góp vốn bằng giá trị thương hiệu của một số trường hợp thực tế. Nêu một số kiến nghị hoàn thiện pháp luật Việt Nam hiện hành về góp vốn bằng giá trị thương hiệu.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Tác động của các giá trị thương hiệu đến ý định trung thành: Vai trò trung gian của sự tin tưởng, gắn kết và cảm nhận sự đồng điệu / Võ Thị Ngọc Thúy // Phát triển khoa học & công nghệ. Tập 20, Chuyên san Kinh tế - Luật và Quản lý, Số Q1/2017, tr. 83 - 96.




Bài viết đặt giả thuyết rằng giá trị chức năng cảm nhận sẽ dẫn đến ý định trung thành với thương hiệu khi chúng tạo được sự tin tưởng của khách hàng, giá trị cảm xúc và trải nghiệm dẫn đến ý định trung thành khi tạo được sự gắn kết của khách hàng với thương hiệu và cuối cùng giá trị biểu tượng sẽ dẫn đến ý định trung thành khi tạo cho khách hàng cảm nhận được sự đồng điệu giữa hình ảnh cá nhân với hình ảnh thương hiệu.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
4