Dòng Nội dung
1
Khác biệt văn hóa và sự hài lòng của khách hàng Việt Nam và Tây Âu đối với dịch vụ nhà hàng cao cấp / Võ Thị Ngọc Thúy // Phát triển khoa học & công nghệ. Tập 20, Chuyên san Kinh tế - Luật và Quản lý, Số Q2/2017, tr. 129 - 143.




Nêu kết quả nghiên cứu ứng dụng và điều chỉnh thang đo DINERSERV nhằm đo lường tác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng, trường hợp nhà hàng cao cấp; xem xét tác động khác biệt văn hóa phương Đông và phương Tây đến mối quan hệ chất lượng dịch vụ và sự hài lòng khách hàng. Kết quả mở rộng lý thuyết chất lượng dịch vụ, đề xuất những hàm ý quản trị.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)