Dòng Nội dung
1
Mở rộng mô hình Elaboration Likehood Model để giải thích hành vi người tiêu dùng trong bối cảnh truyền thông xã hội / Nguyễn Hữu Khôi, Đỗ Như An // Phát triển Khoa học & công nghệ. Tập 20, Chuyên san Kinh tế - Luật và Quản lý, Số Q3/2017, tr. 34 - 41.




Nghiên cứu giải thích cách thức các nội dung do người dùng tạo ra trên YouTube tác động đến nhận thức, thái độ và việc hình thành ý định mua hàng của người tiêu dùng Việt Nam. Kết quả thấy các thang đo đều đạt độ tin cậy và độ giá trị. Mô hình đề xuất phù hợp để nghiên cứu quá trình tác động của nội dung do người dùng tạo ra đến người tiêu dùng; có đóng góp nhất định về lý luận và thực tiễn.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)