Dòng Nội dung
1
Cơ chế giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng bằng phương thức trực tuyến ở Việt Nam - Thực trạng và giải pháp / Phan Thị Thanh Thủy, Cao Xuân Quảng // Khoa học Kiểm sát. Số 3/2017, tr. 55 - 62.




Phân tích thực trạng sử dụng giải quyết tranh chấp trực tuyến (ODR) và những quy định của pháp luật liên quan đến ODR. Tác giả đưa ra những gợi mở mang tính giải pháp về xây dựng một số cơ chế ODR thống nhất trên toàn quốc để bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử ở nước ta.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)