Dòng Nội dung
1
Các cấp độ cần quan tâm trong phòng, chống bạo lực học đường / Triệu Thế Hùng, Chu Hồng Thanh // Luật sư Việt Nam. 2019. - Số 6, tr. 4-8.




Phân tích bốn mức độ mà các chương trình ngăn chặn bạo lực học đường có thể và cần phải thực hiện: xã hội nói chung, cộng đồng trường học, gia đình và cá nhân. Đề xuất một số giải pháp để ngăn chặn và đẩy lùi tình trạng bạo lực học đường.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
3
Cơ hội và thách thức của đào tạo đại học theo hình thức vừa làm, vừa học hiện nay / Nguyễn Đức Thuận // Quản lý nhà nước. 2019. - Số 2, tr. 50–53.
https://www.quanlynhanuoc.vn/2019/10/18/co-hoi-va-thach-thuc-cua-dao-tao-dai-hoc-theo-hinh-thuc-vua-lam-vua-hoc-hien-nay/



Phân tích cơ hội phát triển của đào tạo đại học theo hình thức vừa học vừa làm ở nước ta trong giai đoạn hiện nay. Chỉ ra những thách thức, định hướng phát triển cho loại hình đào tạo này.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Đổi mới tư duy quản lý giáo dục ở Việt Nam trong thời kỳ hội nhập / Vũ Trà Giang, Trần Toàn Trung // Quản lý nhà nước. 2019. - Số 11, tr. 28–31.




Trình bày quá trình thực hiện, những kết quả đạt được từ đổi mới tư duy quản lí giáo dục ở Việt Nam trong thời kì hội nhập. Đề xuất giải pháp đổi mới tư duy quản lí giáo dục ở Việt Nam.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5