Dòng Nội dung
1
E-learning chia sẻ giải pháp, kinh nghiệm khi triển khai trong trường đại học : kỷ yếu hội thảo khoa học cấp Trường / Trường Đại học Luật Hà Nội

Hà Nội, 2023
132 tr. : minh hoạ ; 28 cm.

Tập hợp các bài tham luận nghiên cứu về phương thức đào tạo E-learning trong trường đại học, gồm: đánh giá thực trạng phát triển phương thức học tập, đào tạo dựa trên công nghệ thông tin và mô hình E-learning ở Việt Nam hiện nay; các yếu tố ảnh hưởng đến sự tạo lập thành công hệ thống E-learning trong bối cảnh Việt Nam; một số vấn đề trong tổ chức dạy học Blended learning tại Trường Đại học Luật Hà Nội;...
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)

2
Giảng viên trẻ với đào tạo trực tuyến tại Trường Đại học Luật Hà Nội : kỷ yếu hội thảo khoa học cấp Trường / Bộ Tư pháp. Trường Đại học Luật Hà Nội

Hà Nội, 2020
91 tr. ; 28 cm.

Tập hợp các bài tham luận nghiên cứu một số vấn đề liên quan đến đào tạo trực tuyến tại Trường Đại học Luật Hà Nội, gồm: yêu cầu cơ bản đối với đào tạo trực tuyến; các yếu tố đảm bảo đối với hoạt động đào tạo trực tuyến trong giáo dục đại học; bài học kinh nghiệm từ việc tổ chức, vận hành đào tạo trực tuyến tại Trường Đại học Luật Hà Nội thời gian gần đây; giảng viên trẻ với việc quản lí người học trong bối cảnh đào tạo trực tuyến;...
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)

3
Sự cần thiết áp dụng hình thức đào tạo trực tuyến các môn lý luận chính trị trong các trường đại học / Phan Thị Thanh Hải // Lý luận chính trị. 2020. - Số 3, tr. 46-51.
http://lyluanchinhtri.vn/home/index.php/dao-tao-boi-duong/item/3141-su-can-thiet-ap-dung-hinh-thuc-dao-tao-truc-tuyen-cac-mon-ly-luan-chinh-tri-trong-cac-truong-dai-hoc.html



Làm rõ sự cần thiết áp dụng hình thức đào tạo trực tuyến các môn lí luận chính trị trong các trường đại học và đề xuất một số giải pháp nhằm triển khai có hiệu quả đào tạo trực tuyến các môn học này.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4