Dòng Nội dung
1
Ảnh hưởng của tình yêu thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu: Nghiên cứu tình huống thương hiệu nước mắm Phú Quốc / Nguyễn Văn Thuỵ, Ngô Thị Xuân Bình, Nguyễn Thị Kim Phụng // Phát triển Khoa học và Công nghệ. 2020. – Số 1. Tập 4, tr. 550-561.




Phân tích tác động của tình yêu thương hiệu thông qua hai biến ngoại sinh đối với sự trung thành thương hiệu nước mắm Phú Quốc - một thương hiệu truyền thống nổi tiếng Việt Nam đã được liên minh Châu Âu công nhận chỉ dẫn địa lí; sử dụng phương pháp nguyên cứu định lượng; phân tích nhân tố khám phá (EFA), nhân tố khẳng định (CFA) và kiểm định giả thuyết bằng mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM).
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)