- Bài viết tạp chí
- Ký hiệu PL/XG: 34(VT2)121.5
Nhan đề: Huy động, phối hợp các nguồn lực xã hội cho công tác phổ biến, giáo dục pháp luật trong nhà trường ở TP. Hồ Chí Minh /
BBK
| 34(VT2)121.5 |
Tác giả CN
| Cao, Thị Thiên Phúc,, ThS. |
Nhan đề
| Huy động, phối hợp các nguồn lực xã hội cho công tác phổ biến, giáo dục pháp luật trong nhà trường ở TP. Hồ Chí Minh / Cao Thị Thiên Phúc |
Tóm tắt
| Bài viết nêu tình hình huy động, phối hợp các nguồn lực xã hội cho công tác phổ biến, giáo dục pháp luật trong nhà trường: nội dung thực hiện, kết quả đạt được, những điểm hạn chế và phương hướng, giải pháp cụ thể cho vấn đề này. |
Từ khóa
| Việt Nam |
Từ khóa
| Luật hành chính |
Từ khóa
| Nhà trường |
Từ khóa
| Giáo dục pháp luật |
Từ khóa
| Phổ biến pháp luật |
Từ khóa
| TP. Hồ Chí Minh |
Nguồn trích
| Dân chủ và Pháp luật.Bộ Tư pháp,Số chuyên đề 3/2015, tr. 25 - 27. |
|
000
| 00000cam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 37841 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 40644 |
---|
005 | 20150604095821.0 |
---|
008 | 150604s vm| ae a000 0 vie d |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a201512241113|blamdv|c201512241113|dlamdv|y201506041004|zmaipt |
---|
040 | |aVN-DHLHNI-TT |
---|
041 | 0 |avie |
---|
044 | |avm| |
---|
084 | |a34(VT2)121.5 |
---|
100 | 1 |aCao, Thị Thiên Phúc,|cThS. |
---|
245 | 10|aHuy động, phối hợp các nguồn lực xã hội cho công tác phổ biến, giáo dục pháp luật trong nhà trường ở TP. Hồ Chí Minh /|cCao Thị Thiên Phúc |
---|
520 | |aBài viết nêu tình hình huy động, phối hợp các nguồn lực xã hội cho công tác phổ biến, giáo dục pháp luật trong nhà trường: nội dung thực hiện, kết quả đạt được, những điểm hạn chế và phương hướng, giải pháp cụ thể cho vấn đề này. |
---|
653 | |aViệt Nam |
---|
653 | |aLuật hành chính |
---|
653 | |aNhà trường |
---|
653 | |aGiáo dục pháp luật |
---|
653 | |aPhổ biến pháp luật |
---|
653 | |aTP. Hồ Chí Minh |
---|
773 | 0 |tDân chủ và Pháp luật.|dBộ Tư pháp,|gSố chuyên đề 3/2015, tr. 25 - 27. |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
930 | |aLê Thị Hạnh |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|
|