- Bài viết tạp chí
- Ký hiệu PL/XG: 371.015
Nhan đề: Một số kỹ năng giao tiếp sư phạm của giảng viên Trường Đại học Thăng Long dưới góc nhìn của sinh viên /
BBK
| 371.015 |
Tác giả CN
| Trần, Hoàng Thị Diễm Ngọc,, TS. |
Nhan đề
| Một số kỹ năng giao tiếp sư phạm của giảng viên Trường Đại học Thăng Long dưới góc nhìn của sinh viên / Trần Hoàng Thị Diễm Ngọc |
Tóm tắt
| Đề cập đến cách tiếp cận từ góc nhìn của sinh viên về bốn kỹ năng giao tiếp sư phạm chính của giảng viên Đại học Thăng Long: Kỹ năng giảng bài trên lớp, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng ứng xử, kỹ năng phản hồi. Kết quả nghiên cứu cho thấy những phản hồi tích cực của sinh viên về trang phục, trình độ chuyên môn, thái độ cởi mở, thân thiện với sinh viên của giảng viên. Vẫn có ý kiến đánh giá giảng viên chưa tạo ấn tượng về kỹ năng giảng bài, tạo không khí học tập, chưa nghiêm khắc, giao tiếp vẫn còn khoảng cách khiến các em e ngại, ảnh hưởng việc học tập của sinh viên. |
Từ khóa
| Sinh viên |
Từ khóa
| Giảng viên |
Từ khóa
| Kỹ năng giao tiếp sư phạm |
Từ khóa
| Trường Đại học Thăng Long |
Nguồn trích
| Tâm lý học.Viện Tâm lý học,Số 4/2016 , tr. 39 - 50. |
|
000
| 00000cam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 41673 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 44523 |
---|
005 | 20160516150740.0 |
---|
008 | 160516s vm| ae a000 0 vie d |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a201605231414|bmaipt|c201605231414|dmaipt|y201605161520|zlamdv |
---|
040 | |aVN-DHLHNI-TT |
---|
041 | 0 |avie |
---|
044 | |avm| |
---|
084 | |a371.015 |
---|
100 | 1 |aTrần, Hoàng Thị Diễm Ngọc,|cTS. |
---|
245 | 10|aMột số kỹ năng giao tiếp sư phạm của giảng viên Trường Đại học Thăng Long dưới góc nhìn của sinh viên /|cTrần Hoàng Thị Diễm Ngọc |
---|
520 | |aĐề cập đến cách tiếp cận từ góc nhìn của sinh viên về bốn kỹ năng giao tiếp sư phạm chính của giảng viên Đại học Thăng Long: Kỹ năng giảng bài trên lớp, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng ứng xử, kỹ năng phản hồi. Kết quả nghiên cứu cho thấy những phản hồi tích cực của sinh viên về trang phục, trình độ chuyên môn, thái độ cởi mở, thân thiện với sinh viên của giảng viên. Vẫn có ý kiến đánh giá giảng viên chưa tạo ấn tượng về kỹ năng giảng bài, tạo không khí học tập, chưa nghiêm khắc, giao tiếp vẫn còn khoảng cách khiến các em e ngại, ảnh hưởng việc học tập của sinh viên. |
---|
653 | |aSinh viên |
---|
653 | |aGiảng viên |
---|
653 | |aKỹ năng giao tiếp sư phạm |
---|
653 | |aTrường Đại học Thăng Long |
---|
773 | 0 |tTâm lý học.|dViện Tâm lý học,|gSố 4/2016 , tr. 39 - 50. |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|
|