• Bài viết tạp chí
  • Ký hiệu PL/XG: 371.015
    Nhan đề: Một số kỹ năng giao tiếp sư phạm của giảng viên Trường Đại học Thăng Long dưới góc nhìn của sinh viên /

BBK 371.015
Tác giả CN Trần, Hoàng Thị Diễm Ngọc,, TS.
Nhan đề Một số kỹ năng giao tiếp sư phạm của giảng viên Trường Đại học Thăng Long dưới góc nhìn của sinh viên / Trần Hoàng Thị Diễm Ngọc
Tóm tắt Đề cập đến cách tiếp cận từ góc nhìn của sinh viên về bốn kỹ năng giao tiếp sư phạm chính của giảng viên Đại học Thăng Long: Kỹ năng giảng bài trên lớp, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng ứng xử, kỹ năng phản hồi. Kết quả nghiên cứu cho thấy những phản hồi tích cực của sinh viên về trang phục, trình độ chuyên môn, thái độ cởi mở, thân thiện với sinh viên của giảng viên. Vẫn có ý kiến đánh giá giảng viên chưa tạo ấn tượng về kỹ năng giảng bài, tạo không khí học tập, chưa nghiêm khắc, giao tiếp vẫn còn khoảng cách khiến các em e ngại, ảnh hưởng việc học tập của sinh viên.
Từ khóa Sinh viên
Từ khóa Giảng viên
Từ khóa Kỹ năng giao tiếp sư phạm
Từ khóa Trường Đại học Thăng Long
Nguồn trích Tâm lý học.Viện Tâm lý học,Số 4/2016 , tr. 39 - 50.
000 00000cam a2200000 a 4500
00141673
0026
00444523
00520160516150740.0
008160516s vm| ae a000 0 vie d
0091 0
039|a201605231414|bmaipt|c201605231414|dmaipt|y201605161520|zlamdv
040 |aVN-DHLHNI-TT
0410 |avie
044 |avm|
084 |a371.015
1001 |aTrần, Hoàng Thị Diễm Ngọc,|cTS.
24510|aMột số kỹ năng giao tiếp sư phạm của giảng viên Trường Đại học Thăng Long dưới góc nhìn của sinh viên /|cTrần Hoàng Thị Diễm Ngọc
520 |aĐề cập đến cách tiếp cận từ góc nhìn của sinh viên về bốn kỹ năng giao tiếp sư phạm chính của giảng viên Đại học Thăng Long: Kỹ năng giảng bài trên lớp, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng ứng xử, kỹ năng phản hồi. Kết quả nghiên cứu cho thấy những phản hồi tích cực của sinh viên về trang phục, trình độ chuyên môn, thái độ cởi mở, thân thiện với sinh viên của giảng viên. Vẫn có ý kiến đánh giá giảng viên chưa tạo ấn tượng về kỹ năng giảng bài, tạo không khí học tập, chưa nghiêm khắc, giao tiếp vẫn còn khoảng cách khiến các em e ngại, ảnh hưởng việc học tập của sinh viên.
653 |aSinh viên
653 |aGiảng viên
653 |aKỹ năng giao tiếp sư phạm
653 |aTrường Đại học Thăng Long
7730 |tTâm lý học.|dViện Tâm lý học,|gSố 4/2016 , tr. 39 - 50.
890|a0|b0|c0|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào