- Bài viết tạp chí
- Ký hiệu PL/XG: 156.4
Nhan đề: Mối quan hệ giữa trí tuệ cảm xúc và tự đánh giá về giá trị bản thân của thanh thiếu niên /
BBK
| 156.4 |
Tác giả CN
| Đinh, Thị Hồng Vân,, TS. |
Nhan đề
| Mối quan hệ giữa trí tuệ cảm xúc và tự đánh giá về giá trị bản thân của thanh thiếu niên / Đinh Thị Hồng Vân, Phan Thị Mai Hương, Đỗ Thị Lệ Hằng |
Tóm tắt
| Nghiên cứu được tiến hành nhằm xác định mối quan hệ giữa tí tuệ cảm xúc và tự đánh giá về giá trị bản thân của thanh thiếu niên. Dữ liệu thu được từ 1.929 thanh thiếu niên của 6 tỉnh/ thành phố: Hà Nội, Thừa Thiên - Huế, Quảng Trị, Bến Tre và thành phố Hồ Chí Minh cho thấy, trí tuệ cảm xúc và tất cả các thành tố của nó đều có mối tương quan thuận với tự đánh giá về giá trị bản thân. Để tăng sự đánh giá tích cực về bản thân cho thanh thiếu niên, các chương trình giáo dục nhằm phát triển trí tuệ cảm xúc cần thực hiện rộng trong các nhà trường. |
Từ khóa
| Việt Nam |
Từ khóa
| Trí tuệ cảm xúc |
Từ khóa
| Thanh thiếu niên |
Từ khóa
| Tự đánh giá về giá trị bản thân |
Tác giả(bs) CN
| Đỗ, Thị Lệ Hằng,, TS. |
Tác giả(bs) CN
| Phạm, Thị Mai Hương,, PGS.TS. |
Nguồn trích
| Tâm lý học.Viện Tâm lý học,Số 7/2016 , tr. 38 - 49 |
|
000
| 00000cam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 42658 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 45511 |
---|
005 | 20160822091716.0 |
---|
008 | 160822s vm| ae a000 0 vie d |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a201609231359|bmaipt|c201609231359|dmaipt|y201608220940|zlamdv |
---|
040 | |aVN-DHLHNI-TT |
---|
041 | 0 |avie |
---|
044 | |avm| |
---|
084 | |a156.4 |
---|
100 | 1 |aĐinh, Thị Hồng Vân,|cTS. |
---|
245 | 10|aMối quan hệ giữa trí tuệ cảm xúc và tự đánh giá về giá trị bản thân của thanh thiếu niên /|cĐinh Thị Hồng Vân, Phan Thị Mai Hương, Đỗ Thị Lệ Hằng |
---|
520 | |aNghiên cứu được tiến hành nhằm xác định mối quan hệ giữa tí tuệ cảm xúc và tự đánh giá về giá trị bản thân của thanh thiếu niên. Dữ liệu thu được từ 1.929 thanh thiếu niên của 6 tỉnh/ thành phố: Hà Nội, Thừa Thiên - Huế, Quảng Trị, Bến Tre và thành phố Hồ Chí Minh cho thấy, trí tuệ cảm xúc và tất cả các thành tố của nó đều có mối tương quan thuận với tự đánh giá về giá trị bản thân. Để tăng sự đánh giá tích cực về bản thân cho thanh thiếu niên, các chương trình giáo dục nhằm phát triển trí tuệ cảm xúc cần thực hiện rộng trong các nhà trường. |
---|
653 | |aViệt Nam |
---|
653 | |aTrí tuệ cảm xúc |
---|
653 | |aThanh thiếu niên |
---|
653 | |aTự đánh giá về giá trị bản thân |
---|
700 | 1 |aĐỗ, Thị Lệ Hằng,|cTS. |
---|
700 | 1 |aPhạm, Thị Mai Hương,|cPGS.TS. |
---|
773 | 0 |tTâm lý học.|dViện Tâm lý học,|gSố 7/2016 , tr. 38 - 49 |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|
|