• Bài viết tạp chí
  • Ký hiệu PL/XG: 156.4
    Nhan đề: Mối quan hệ giữa trí tuệ cảm xúc và tự đánh giá về giá trị bản thân của thanh thiếu niên /

BBK 156.4
Tác giả CN Đinh, Thị Hồng Vân,, TS.
Nhan đề Mối quan hệ giữa trí tuệ cảm xúc và tự đánh giá về giá trị bản thân của thanh thiếu niên / Đinh Thị Hồng Vân, Phan Thị Mai Hương, Đỗ Thị Lệ Hằng
Tóm tắt Nghiên cứu được tiến hành nhằm xác định mối quan hệ giữa tí tuệ cảm xúc và tự đánh giá về giá trị bản thân của thanh thiếu niên. Dữ liệu thu được từ 1.929 thanh thiếu niên của 6 tỉnh/ thành phố: Hà Nội, Thừa Thiên - Huế, Quảng Trị, Bến Tre và thành phố Hồ Chí Minh cho thấy, trí tuệ cảm xúc và tất cả các thành tố của nó đều có mối tương quan thuận với tự đánh giá về giá trị bản thân. Để tăng sự đánh giá tích cực về bản thân cho thanh thiếu niên, các chương trình giáo dục nhằm phát triển trí tuệ cảm xúc cần thực hiện rộng trong các nhà trường.
Từ khóa Việt Nam
Từ khóa Trí tuệ cảm xúc
Từ khóa Thanh thiếu niên
Từ khóa Tự đánh giá về giá trị bản thân
Tác giả(bs) CN Đỗ, Thị Lệ Hằng,, TS.
Tác giả(bs) CN Phạm, Thị Mai Hương,, PGS.TS.
Nguồn trích Tâm lý học.Viện Tâm lý học,Số 7/2016 , tr. 38 - 49
000 00000cam a2200000 a 4500
00142658
0026
00445511
00520160822091716.0
008160822s vm| ae a000 0 vie d
0091 0
039|a201609231359|bmaipt|c201609231359|dmaipt|y201608220940|zlamdv
040 |aVN-DHLHNI-TT
0410 |avie
044 |avm|
084 |a156.4
1001 |aĐinh, Thị Hồng Vân,|cTS.
24510|aMối quan hệ giữa trí tuệ cảm xúc và tự đánh giá về giá trị bản thân của thanh thiếu niên /|cĐinh Thị Hồng Vân, Phan Thị Mai Hương, Đỗ Thị Lệ Hằng
520 |aNghiên cứu được tiến hành nhằm xác định mối quan hệ giữa tí tuệ cảm xúc và tự đánh giá về giá trị bản thân của thanh thiếu niên. Dữ liệu thu được từ 1.929 thanh thiếu niên của 6 tỉnh/ thành phố: Hà Nội, Thừa Thiên - Huế, Quảng Trị, Bến Tre và thành phố Hồ Chí Minh cho thấy, trí tuệ cảm xúc và tất cả các thành tố của nó đều có mối tương quan thuận với tự đánh giá về giá trị bản thân. Để tăng sự đánh giá tích cực về bản thân cho thanh thiếu niên, các chương trình giáo dục nhằm phát triển trí tuệ cảm xúc cần thực hiện rộng trong các nhà trường.
653 |aViệt Nam
653 |aTrí tuệ cảm xúc
653 |aThanh thiếu niên
653 |aTự đánh giá về giá trị bản thân
7001 |aĐỗ, Thị Lệ Hằng,|cTS.
7001 |aPhạm, Thị Mai Hương,|cPGS.TS.
7730 |tTâm lý học.|dViện Tâm lý học,|gSố 7/2016 , tr. 38 - 49
890|a0|b0|c0|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào