- Bài viết tạp chí
- Ký hiệu PL/XG: 370(V)
Nhan đề: Giải pháp tài chính để nâng cao chất lượng giáo dục hiện nay /
BBK
| 370(V) |
Tác giả CN
| Phạm, Thị Thu Huyền. |
Nhan đề
| Giải pháp tài chính để nâng cao chất lượng giáo dục hiện nay / Phạm Thị Thu Huyền |
Tóm tắt
| Nêu và phân tích Đảng và Nhà nước ta luôn coi trọng công tác giáo dục và đào tạo. Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII tiếp tục khẳng định và đưa ra phương hướng, nhiệm vụ đổi mới căn bản toàn diện giáo dục, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, xác định giáo dục là quốc sách hàng đầu, tiêu điểm của sự phát triển, mang tính đột phá, khai mở con đường phát triển nguồn nhân lực Việt Nam trong thế kỷ XXI. |
Từ khóa
| Việt Nam |
Từ khóa
| Ngân sách nhà nước |
Từ khóa
| Đào tạo |
Từ khóa
| Giáo dục |
Từ khóa
| Chất lượng |
Nguồn trích
| Quản lý nhà nước.Học viện Hành chính Quốc giaSố 250 (11/2016), tr. 69 - 71. |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 43581 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 81075597-ECF3-4F6D-86D1-503EE32E8984 |
---|
005 | 201701031529 |
---|
008 | 081223s2016 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20170103152934|blamdv|y20161222134444|zlamdv |
---|
084 | |a370(V) |
---|
100 | 1 |aPhạm, Thị Thu Huyền. |
---|
245 | 10|aGiải pháp tài chính để nâng cao chất lượng giáo dục hiện nay /|cPhạm Thị Thu Huyền |
---|
520 | |aNêu và phân tích Đảng và Nhà nước ta luôn coi trọng công tác giáo dục và đào tạo. Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII tiếp tục khẳng định và đưa ra phương hướng, nhiệm vụ đổi mới căn bản toàn diện giáo dục, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, xác định giáo dục là quốc sách hàng đầu, tiêu điểm của sự phát triển, mang tính đột phá, khai mở con đường phát triển nguồn nhân lực Việt Nam trong thế kỷ XXI. |
---|
653 | |aViệt Nam |
---|
653 | |aNgân sách nhà nước |
---|
653 | |aĐào tạo |
---|
653 | |aGiáo dục |
---|
653 | |aChất lượng |
---|
773 | 0 |tQuản lý nhà nước.|dHọc viện Hành chính Quốc gia|gSố 250 (11/2016), tr. 69 - 71. |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|
|