• Bài viết tạp chí
  • Ký hiệu PL/XG: 378.4
    Nhan đề: Mối quan hệ giữa năng lực tư duy ngôn ngữ và thành tích học tập của sinh viên /

BBK 378.4
Tác giả CN Trần, Thành Nam,, TS.
Nhan đề Mối quan hệ giữa năng lực tư duy ngôn ngữ và thành tích học tập của sinh viên / Trần Thành Nam
Tóm tắt Bài nêu kết quả nghiên cứu gợi mở những ý tưởng về khả năng ứng dụng công cụ đánh giá năng lực tư duy ngôn ngữ trong đánh giá đầu vào, quá trình và đầu ra của sinh viên song những hạn chế của nghiên cứu chưa được đề cập trong bài viết.
Từ khóa Việt Nam
Từ khóa Sinh viên
Từ khóa Năng lực tư duy ngôn ngữ
Từ khóa Thành tích học tập
Nguồn trích Tâm lý học.Viện Tâm lý họcSố 9/2017, tr. 1 - 13.
000 00000nab#a2200000ua#4500
00146763
0026
0042EF8AA41-CE48-4A97-BE2C-F0B5300C981E
005201712290829
008171229s vm vie
0091 0
039|a20171229082823|bmaipt|y20171013101341|zlamdv
040|aVN-DHLHNI-TT
041|avie
044|avm
084 |a378.4
1001 |aTrần, Thành Nam,|cTS.
24510|aMối quan hệ giữa năng lực tư duy ngôn ngữ và thành tích học tập của sinh viên /|cTrần Thành Nam
520 |aBài nêu kết quả nghiên cứu gợi mở những ý tưởng về khả năng ứng dụng công cụ đánh giá năng lực tư duy ngôn ngữ trong đánh giá đầu vào, quá trình và đầu ra của sinh viên song những hạn chế của nghiên cứu chưa được đề cập trong bài viết.
653 |aViệt Nam
653 |aSinh viên
653 |aNăng lực tư duy ngôn ngữ
653 |aThành tích học tập
7730 |tTâm lý học.|dViện Tâm lý học|gSố 9/2017, tr. 1 - 13.
890|a0|b0|c0|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào