BBK
| 378.4 |
Tác giả CN
| Trần, Thành Nam,, TS. |
Nhan đề
| Mối quan hệ giữa năng lực tư duy ngôn ngữ và thành tích học tập của sinh viên / Trần Thành Nam |
Tóm tắt
| Bài nêu kết quả nghiên cứu gợi mở những ý tưởng về khả năng ứng dụng công cụ đánh giá năng lực tư duy ngôn ngữ trong đánh giá đầu vào, quá trình và đầu ra của sinh viên song những hạn chế của nghiên cứu chưa được đề cập trong bài viết. |
Từ khóa
| Việt Nam |
Từ khóa
| Sinh viên |
Từ khóa
| Năng lực tư duy ngôn ngữ |
Từ khóa
| Thành tích học tập |
Nguồn trích
| Tâm lý học.Viện Tâm lý họcSố 9/2017, tr. 1 - 13. |
|
000
| 00000nab#a2200000ua#4500 |
---|
001 | 46763 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 2EF8AA41-CE48-4A97-BE2C-F0B5300C981E |
---|
005 | 201712290829 |
---|
008 | 171229s vm vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20171229082823|bmaipt|y20171013101341|zlamdv |
---|
040 | |aVN-DHLHNI-TT |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
084 | |a378.4 |
---|
100 | 1 |aTrần, Thành Nam,|cTS. |
---|
245 | 10|aMối quan hệ giữa năng lực tư duy ngôn ngữ và thành tích học tập của sinh viên /|cTrần Thành Nam |
---|
520 | |aBài nêu kết quả nghiên cứu gợi mở những ý tưởng về khả năng ứng dụng công cụ đánh giá năng lực tư duy ngôn ngữ trong đánh giá đầu vào, quá trình và đầu ra của sinh viên song những hạn chế của nghiên cứu chưa được đề cập trong bài viết. |
---|
653 | |aViệt Nam |
---|
653 | |aSinh viên |
---|
653 | |aNăng lực tư duy ngôn ngữ |
---|
653 | |aThành tích học tập |
---|
773 | 0 |tTâm lý học.|dViện Tâm lý học|gSố 9/2017, tr. 1 - 13. |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
Không có liên kết tài liệu số nào