- Bài viết tạp chí
- Ký hiệu PL/XG: 370(V)(09)
Nhan đề: Tư tưởng cải cách giáo dục của Nguyễn Trường Tộ /
BBK
| 370(V)(09) |
Tác giả CN
| Nguyễn, Minh Nguyên,, TS. |
Nhan đề
| Tư tưởng cải cách giáo dục của Nguyễn Trường Tộ / Nguyễn Minh Nguyên |
Tóm tắt
| Bài phân tích tư tưởng cải cách của Nguyễn Trường Tộ qua việc phê phán nền giáo dục hư học và chủ trương xây dựng nền giáo dục thực học . Tư tưởng của ông đề cao thực học với tư cách biện pháp mang tính cách mạng toàn diện, nhằm thay đổi nền giáo dục lạc hậu của Việt Nam lúc đó, tạo nền chấn hưng đất nước trên mọi phương diện. |
Từ khóa
| Văn minh phương Tây |
Từ khóa
| Lịch sử giáo dục Việt Nam |
Từ khóa
| Thực học |
Từ khóa
| Hư học |
Từ khóa
| Nguyễn Trường Tộ, 1830 - 1871 |
Từ khóa
| Tư tưởng cải cách giáo dục |
Nguồn trích
| Triết học.Viện Triết học,Số 10/2017, tr. 45 - 50. |
|
000
| 00000nab#a2200000ua#4500 |
---|
001 | 47208 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 516B6711-EF57-496F-86AE-9C56250B42D7 |
---|
005 | 201801020843 |
---|
008 | 180102s vm vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20180102084159|bmaipt|y20171215153653|zlamdv |
---|
040 | |aVN-DHLHNI-TT |
---|
041 | 0 |avie |
---|
044 | |avm |
---|
084 | |a370(V)(09) |
---|
100 | 1 |aNguyễn, Minh Nguyên,|cTS. |
---|
245 | 10|aTư tưởng cải cách giáo dục của Nguyễn Trường Tộ /|cNguyễn Minh Nguyên |
---|
520 | |aBài phân tích tư tưởng cải cách của Nguyễn Trường Tộ qua việc phê phán nền giáo dục hư học và chủ trương xây dựng nền giáo dục thực học . Tư tưởng của ông đề cao thực học với tư cách biện pháp mang tính cách mạng toàn diện, nhằm thay đổi nền giáo dục lạc hậu của Việt Nam lúc đó, tạo nền chấn hưng đất nước trên mọi phương diện. |
---|
653 | |aVăn minh phương Tây |
---|
653 | |aLịch sử giáo dục Việt Nam |
---|
653 | |aThực học |
---|
653 | |aHư học |
---|
653 | |aNguyễn Trường Tộ, 1830 - 1871 |
---|
653 | |aTư tưởng cải cách giáo dục |
---|
773 | 0 |tTriết học.|dViện Triết học,|gSố 10/2017, tr. 45 - 50. |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|
|