- Bài viết tạp chí
- Ký hiệu PL/XG: 34(V)120.4
Nhan đề: Chính sách thu hút, tạo nguồn cán bộ từ sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, cán bộ khoa học trẻ /
BBK
| 34(V)120.4 |
Tác giả CN
| Vũ, Đăng Minh, , TS. |
Nhan đề
| Chính sách thu hút, tạo nguồn cán bộ từ sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, cán bộ khoa học trẻ / Vũ Đăng Minh |
Tóm tắt
| Trao đổi xung quanh việc thể chế hóa chủ trương của Đảng về chính sách thu hút, tạo nguồn nhân lực từ sinh viên xuất sắc, cán bộ khoa học trẻ, từ việc đề xuất thực hiện thí điểm các chính sách đột phá được Bộ Chính trị thông qua đến quá trình xây dựng nghị định và các kiến nghị để thực hiện chính sách. |
Từ khóa
| Việt Nam |
Từ khóa
| Thanh niên |
Từ khóa
| Chính sách |
Từ khóa
| Thu hút nhân tài |
Từ khóa
| Cán bộ khoa học trẻ |
Nguồn trích
| Quản lý nhà nước.Học viện Hành chính Quốc gia,Số 3/2018, tr. 51 - 54. |
|
000
| 00000nab#a2200000ua#4500 |
---|
001 | 48785 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 3C5A0992-D5B7-4187-B1C4-A28791834D01 |
---|
005 | 201804180833 |
---|
008 | 180418s vm vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20180418083352|bmaipt|y20180405101438|zlamdv |
---|
040 | |aVN-DHLHNI-TT |
---|
041 | 0 |avie |
---|
044 | |avm |
---|
084 | |a34(V)120.4 |
---|
100 | 1 |aVũ, Đăng Minh, |cTS. |
---|
245 | 10|aChính sách thu hút, tạo nguồn cán bộ từ sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, cán bộ khoa học trẻ /|cVũ Đăng Minh |
---|
520 | |aTrao đổi xung quanh việc thể chế hóa chủ trương của Đảng về chính sách thu hút, tạo nguồn nhân lực từ sinh viên xuất sắc, cán bộ khoa học trẻ, từ việc đề xuất thực hiện thí điểm các chính sách đột phá được Bộ Chính trị thông qua đến quá trình xây dựng nghị định và các kiến nghị để thực hiện chính sách. |
---|
653 | |aViệt Nam |
---|
653 | |aThanh niên |
---|
653 | |aChính sách |
---|
653 | |aThu hút nhân tài |
---|
653 | |aCán bộ khoa học trẻ |
---|
773 | 0 |tQuản lý nhà nước.|dHọc viện Hành chính Quốc gia,|gSố 3/2018, tr. 51 - 54. |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
925 | |aG |
---|
926 | |a0 |
---|
927 | |aBB |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|
|