- Bài viết tạp chí
- Ký hiệu PL/XG: 34(V)25
Nhan đề: Chính sách pháp luật về nâng cao nhận thức, giáo dục và đào tạo về biến đổi khí hậu /
BBK
| 34(V)25 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thanh Tùng |
Nhan đề
| Chính sách pháp luật về nâng cao nhận thức, giáo dục và đào tạo về biến đổi khí hậu / Nguyễn Thanh Tùng |
Tóm tắt
| Bài viết phân tích quan niệm, các yêu cầu đặt ra và nội dung của chính sách pháp luật về nâng cao nhận thức, giáo dục và đào tạo về biến đổi khí hậu; đánh giá thực tiễn chính sách pháp luật về nâng cao nhận thức, giáo dục và đào tạo về biến đổi khí hậu, qua đó đề xuất một số giải pháp xây dựng và hoàn thiện chính sách pháp luật về vấn đề này. |
Từ khóa
| Luật Môi trường |
Từ khóa
| Nhận thức |
Từ khóa
| Đào tạo |
Từ khóa
| Giáo dục |
Từ khóa
| Biến đổi khí hậu |
Nguồn trích
| Luật học.Trường Đại học Luật Hà Nội,Số 1/2018, tr. 51 - 63. |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 56414 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 57C0CFF7-BD29-44D0-8C6F-33A5F8486D6D |
---|
005 | 201806011627 |
---|
008 | 081223s vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20180601162716|blamdv|y20180511095614|zmaipt |
---|
040 | |aVN-DHLHNI-TT |
---|
041 | 0 |avie |
---|
044 | |avm |
---|
084 | |a34(V)25 |
---|
100 | 1 |aNguyễn, Thanh Tùng |
---|
245 | 10|aChính sách pháp luật về nâng cao nhận thức, giáo dục và đào tạo về biến đổi khí hậu / |cNguyễn Thanh Tùng |
---|
520 | |aBài viết phân tích quan niệm, các yêu cầu đặt ra và nội dung của chính sách pháp luật về nâng cao nhận thức, giáo dục và đào tạo về biến đổi khí hậu; đánh giá thực tiễn chính sách pháp luật về nâng cao nhận thức, giáo dục và đào tạo về biến đổi khí hậu, qua đó đề xuất một số giải pháp xây dựng và hoàn thiện chính sách pháp luật về vấn đề này. |
---|
653 | |aLuật Môi trường |
---|
653 | |aNhận thức |
---|
653 | |aĐào tạo |
---|
653 | |aGiáo dục |
---|
653 | |aBiến đổi khí hậu |
---|
773 | 0 |tLuật học.|dTrường Đại học Luật Hà Nội,|gSố 1/2018, tr. 51 - 63. |
---|
890 | |c1|a0|b0|d2 |
---|
925 | |aG |
---|
926 | |a0 |
---|
927 | |aBB |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|
|