• Bài viết tạp chí
  • Ký hiệu PL/XG: 336.71
    Nhan đề: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại Huế /

BBK 336.71
Tác giả CN Hoàng, Thị Anh Thư
Nhan đề Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại Huế / Hoàng Thị Anh Thư
Tóm tắt Nghiên cứu nhằm kiểm định mô hình lý thuyết về các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng gửi tiết kiệm cá nhân tại Huế. Kết quả nghiên cứu thấy 6 nhân tố ảnh hưởng tích cực; trong đó uy tín thương hiệu tác động mạnh nhất, kế là lợi ích tài chính, ảnh hưởng thân quen, chiêu thị, nhân viên, cuối cùng là cơ sở vật chất.
Từ khóa Việt Nam
Từ khóa Khách hàng cá nhân
Từ khóa Huế
Từ khóa Gửi tiết kiệm
Từ khóa Quyết định lựa chọn
Nguồn trích Phát triển Khoa học & công nghệ.Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh,Tập 20, Chuyên san Kinh tế - Luật và Quản lý, Số Q3/2017, tr. 96 - 103.
000 00000nab#a2200000ui#4500
00166944
0026
0040C37EF61-C536-4089-A15E-9C5D91D3CC65
005201807051000
008081223s vm| vie
0091 0
039|a20180705100033|bmaipt|y20180704083432|zlamdv
040 |aVN-DHLHNI-TT
0410 |avie
044 |avm
084 |a336.71
1001 |aHoàng, Thị Anh Thư
24510|aNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại Huế /|cHoàng Thị Anh Thư
520 |aNghiên cứu nhằm kiểm định mô hình lý thuyết về các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng gửi tiết kiệm cá nhân tại Huế. Kết quả nghiên cứu thấy 6 nhân tố ảnh hưởng tích cực; trong đó uy tín thương hiệu tác động mạnh nhất, kế là lợi ích tài chính, ảnh hưởng thân quen, chiêu thị, nhân viên, cuối cùng là cơ sở vật chất.
653 |aViệt Nam
653 |aKhách hàng cá nhân
653 |aHuế
653 |aGửi tiết kiệm
653 |aQuyết định lựa chọn
7730 |tPhát triển Khoa học & công nghệ.|dĐại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh,|gTập 20, Chuyên san Kinh tế - Luật và Quản lý, Số Q3/2017, tr. 96 - 103.
890|a0|b0|c0|d0
925 |aG
926 |a0
927 |aBB
Không tìm thấy biểu ghi nào