• Bài viết tạp chí
  • Ký hiệu PL/XG: 378(V)
    Nhan đề: Cần có triết lí giáo dục ở Trường Đại học Luật Hà Nội /

BBK 378(V)
Tác giả CN Lê, Thanh Thập
Nhan đề Cần có triết lí giáo dục ở Trường Đại học Luật Hà Nội / Lê Thanh Thập
Tóm tắt Trên cơ sở phân tích nội dung, vai trò của triết lí nói chung và triết lí giáo dục nói riêng; xuất phát từ mục tiêu đào tạo và thực tiễn truyền thống văn hoá của Trường Đại học Luật Hà Nội, bài viết nêu rõ tầm quan trọng của việc xác định triết lí giáo dục và đề xuất triết lí giáo dục ở Trường Đại học Luật Hà Nội.
Từ khóa Việt Nam
Từ khóa Triết lý giáo dục
Từ khóa Trường Đại học Luật Hà Nội
Nguồn trích Luật học.Trường Đại học Luật Hà Nội,Số 6/2018, tr. 82 - 90.
000 00000nab#a2200000ui#4500
00167805
0026
004821D7FD3-4A82-497B-8009-DC0D1C43928C
005201810221436
008081223s vm| vie
0091 0
039|a20181022143558|blamdv|y20180927152405|zmaipt
040 |aVN-DHLHNI-TT
0410 |avie
044 |avm
084 |a378(V)
1001 |aLê, Thanh Thập
24510|aCần có triết lí giáo dục ở Trường Đại học Luật Hà Nội / |cLê Thanh Thập
520 |aTrên cơ sở phân tích nội dung, vai trò của triết lí nói chung và triết lí giáo dục nói riêng; xuất phát từ mục tiêu đào tạo và thực tiễn truyền thống văn hoá của Trường Đại học Luật Hà Nội, bài viết nêu rõ tầm quan trọng của việc xác định triết lí giáo dục và đề xuất triết lí giáo dục ở Trường Đại học Luật Hà Nội.
653 |aViệt Nam
653 |aTriết lý giáo dục
653 |aTrường Đại học Luật Hà Nội
7730 |tLuật học.|dTrường Đại học Luật Hà Nội,|gSố 6/2018, tr. 82 - 90.
890|c1|a0|b0|d2
925 |aG
926 |a0
927 |aBB
Không tìm thấy biểu ghi nào