- Bài viết tạp chí
- Ký hiệu PL/XG: 378(V)
Nhan đề: Cần có triết lí giáo dục ở Trường Đại học Luật Hà Nội /
BBK
| 378(V) |
Tác giả CN
| Lê, Thanh Thập |
Nhan đề
| Cần có triết lí giáo dục ở Trường Đại học Luật Hà Nội / Lê Thanh Thập |
Tóm tắt
| Trên cơ sở phân tích nội dung, vai trò của triết lí nói chung và triết lí giáo dục nói riêng; xuất phát từ mục tiêu đào tạo và thực tiễn truyền thống văn hoá của Trường Đại học Luật Hà Nội, bài viết nêu rõ tầm quan trọng của việc xác định triết lí giáo dục và đề xuất triết lí giáo dục ở Trường Đại học Luật Hà Nội. |
Từ khóa
| Việt Nam |
Từ khóa
| Triết lý giáo dục |
Từ khóa
| Trường Đại học Luật Hà Nội |
Nguồn trích
| Luật học.Trường Đại học Luật Hà Nội,Số 6/2018, tr. 82 - 90. |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 67805 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 821D7FD3-4A82-497B-8009-DC0D1C43928C |
---|
005 | 201810221436 |
---|
008 | 081223s vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20181022143558|blamdv|y20180927152405|zmaipt |
---|
040 | |aVN-DHLHNI-TT |
---|
041 | 0 |avie |
---|
044 | |avm |
---|
084 | |a378(V) |
---|
100 | 1 |aLê, Thanh Thập |
---|
245 | 10|aCần có triết lí giáo dục ở Trường Đại học Luật Hà Nội / |cLê Thanh Thập |
---|
520 | |aTrên cơ sở phân tích nội dung, vai trò của triết lí nói chung và triết lí giáo dục nói riêng; xuất phát từ mục tiêu đào tạo và thực tiễn truyền thống văn hoá của Trường Đại học Luật Hà Nội, bài viết nêu rõ tầm quan trọng của việc xác định triết lí giáo dục và đề xuất triết lí giáo dục ở Trường Đại học Luật Hà Nội. |
---|
653 | |aViệt Nam |
---|
653 | |aTriết lý giáo dục |
---|
653 | |aTrường Đại học Luật Hà Nội |
---|
773 | 0 |tLuật học.|dTrường Đại học Luật Hà Nội,|gSố 6/2018, tr. 82 - 90. |
---|
890 | |c1|a0|b0|d2 |
---|
925 | |aG |
---|
926 | |a0 |
---|
927 | |aBB |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|
|