• Bài viết tạp chí
  • Ký hiệu PL/XG: 34(V)531
    Nhan đề: Cơ chế giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng bằng phương thức trực tuyến ở Việt Nam - Thực trạng và giải pháp /

BBK 34(V)531
Tác giả CN Phan, Thị Thanh Thủy, TS.
Nhan đề Cơ chế giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng bằng phương thức trực tuyến ở Việt Nam - Thực trạng và giải pháp / Phan Thị Thanh Thủy, Cao Xuân Quảng
Tóm tắt Phân tích thực trạng sử dụng giải quyết tranh chấp trực tuyến (ODR) và những quy định của pháp luật liên quan đến ODR. Tác giả đưa ra những gợi mở mang tính giải pháp về xây dựng một số cơ chế ODR thống nhất trên toàn quốc để bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử ở nước ta.
Từ khóa Việt Nam
Từ khóa Khiếu nại
Từ khóa Luật Tố tụng kinh tế
Từ khóa Người tiêu dùng
Từ khóa Thương mại điện tử
Từ khóa Tranh chấp trực tuyến
Tác giả(bs) CN Cao, Xuân Quảng, ThS.
Nguồn trích Khoa học Kiểm sát.Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội,Số 3/2017, tr. 55 - 62.
000 00000nab#a2200000ui#4500
00169744
0026
004A9C355BF-D8AF-47BF-B99E-AE378DD2C3FB
005201812251605
008081223s vm| vie
0091 0
039|a20181225160522|blamdv|y20181213084552|zyenkt
040 |aVN-DHLHNI-TT
0410 |avie
044 |avm
084 |a34(V)531
1001 |aPhan, Thị Thanh Thủy|cTS.
24510|aCơ chế giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng bằng phương thức trực tuyến ở Việt Nam - Thực trạng và giải pháp / |cPhan Thị Thanh Thủy, Cao Xuân Quảng
520 |aPhân tích thực trạng sử dụng giải quyết tranh chấp trực tuyến (ODR) và những quy định của pháp luật liên quan đến ODR. Tác giả đưa ra những gợi mở mang tính giải pháp về xây dựng một số cơ chế ODR thống nhất trên toàn quốc để bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử ở nước ta.
653 |aViệt Nam
653 |aKhiếu nại
653 |aLuật Tố tụng kinh tế
653 |aNgười tiêu dùng
653 |aThương mại điện tử
653 |aTranh chấp trực tuyến
7001 |aCao, Xuân Quảng|cThS.
7730 |tKhoa học Kiểm sát.|dTrường Đại học Kiểm sát Hà Nội,|gSố 3/2017, tr. 55 - 62.
890|a0|b0|c0|d0
925 |aG
926 |a0
927 |aBB
Không tìm thấy biểu ghi nào