• Bài viết tạp chí
  • Nhan đề: Các cấp độ cần quan tâm trong phòng, chống bạo lực học đường /

Tác giả CN Triệu, Thế Hùng, PGS. TS.
Nhan đề Các cấp độ cần quan tâm trong phòng, chống bạo lực học đường / Triệu Thế Hùng, Chu Hồng Thanh
Tóm tắt Phân tích bốn mức độ mà các chương trình ngăn chặn bạo lực học đường có thể và cần phải thực hiện: xã hội nói chung, cộng đồng trường học, gia đình và cá nhân. Đề xuất một số giải pháp để ngăn chặn và đẩy lùi tình trạng bạo lực học đường.
Từ khóa Luật Hành chính
Từ khóa Bạo lực học đường
Từ khóa Bạo lực trẻ em
Từ khóa Kĩ năng sống
Từ khóa Quản lí giáo dục
Từ khóa Chống bạo lực học đường
Tác giả(bs) CN Chu, Hồng Thanh, PGS. TS.
Nguồn trích Luật sư Việt Nam.Liên đoàn Luật sư Việt Nam,2019. - Số 6, tr. 4-8.
000 00000nab#a2200000ui#4500
00171800
0026
004A8684B08-118F-4D31-8808-5B26F11E0A86
005201908161509
008081223s VN| vie
0091 0
039|a20190816150823|bmaipt|y20190806093933|zyenkt
040 |aVN-DHLHNI-TT
0410 |avie
044 |avm
1001 |aTriệu, Thế Hùng|cPGS. TS.
24510|aCác cấp độ cần quan tâm trong phòng, chống bạo lực học đường / |cTriệu Thế Hùng, Chu Hồng Thanh
520 |aPhân tích bốn mức độ mà các chương trình ngăn chặn bạo lực học đường có thể và cần phải thực hiện: xã hội nói chung, cộng đồng trường học, gia đình và cá nhân. Đề xuất một số giải pháp để ngăn chặn và đẩy lùi tình trạng bạo lực học đường.
653 |aLuật Hành chính
653 |aBạo lực học đường
653 |aBạo lực trẻ em
653 |aKĩ năng sống
653 |aQuản lí giáo dục
653 |aChống bạo lực học đường
7001 |aChu, Hồng Thanh|cPGS. TS.
7730 |tLuật sư Việt Nam.|dLiên đoàn Luật sư Việt Nam,|g2019. - Số 6, tr. 4-8.|x2354-0664.
890|a0|b0|c0|d0
911 |aKhuất Thị Yến
912 |aPhạm Thị Mai
925 |aG
926 |a0
927 |aBB
Không tìm thấy biểu ghi nào