• Bài viết tạp chí
  • Nhan đề: Góp thêm ý kiến về vận dụng phương pháp dạy – học sáng tạo trong các chương trình chính trị hiện nay /

Tác giả CN Trương, Tiến Hưng, TS.
Nhan đề Góp thêm ý kiến về vận dụng phương pháp dạy – học sáng tạo trong các chương trình chính trị hiện nay / Trương Tiến Hưng
Tóm tắt Tác giả trình bày quan điểm về thuật ngữ “Phương pháp dạy - học sáng tạo”; rào cản trong việc thực hiện phương pháp dạy - học sáng tạo; các yêu cầu, giải pháp để thực hiện phương pháp dạy - học sáng tạo trong giảng dạy tại các trường chính trị hiện nay.
Từ khóa Trường chính trị
Từ khóa Phương pháp học
Từ khóa Phương pháp dạy
Nguồn trích Lý luận chính trị.Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh,2019. - Số 4, tr. 41 - 46.
Tệp tin điện tử http://lyluanchinhtri.vn/home/index.php/dao-tao-boi-duong/item/2900-gop-them-y-kien-ve-van-dung-phuong-phap-day-hoc-sang-tao-trong-cac-truong-chinh-tri-hien-nay.html
000 00000nab#a2200000ui#4500
00172634
0026
004E14A79A5-82B2-4CC1-8F83-39D96D2615A8
005202108241125
008081223s VN| vie
0091 0
039|a20210824112419|btuoint|c20191115162008|dyenkt|y20191104180700|ztultn
040 |aVN-DHLHNI-TT
0410 |avie
044 |avm
1001 |aTrương, Tiến Hưng|cTS.
24510|aGóp thêm ý kiến về vận dụng phương pháp dạy – học sáng tạo trong các chương trình chính trị hiện nay / |cTrương Tiến Hưng
520 |aTác giả trình bày quan điểm về thuật ngữ “Phương pháp dạy - học sáng tạo”; rào cản trong việc thực hiện phương pháp dạy - học sáng tạo; các yêu cầu, giải pháp để thực hiện phương pháp dạy - học sáng tạo trong giảng dạy tại các trường chính trị hiện nay.
653 |aTrường chính trị
653 |aPhương pháp học
653 |aPhương pháp dạy
7730 |tLý luận chính trị.|dHọc viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh,|g2019. - Số 4, tr. 41 - 46.|x2525-2585
85640|uhttp://lyluanchinhtri.vn/home/index.php/dao-tao-boi-duong/item/2900-gop-them-y-kien-ve-van-dung-phuong-phap-day-hoc-sang-tao-trong-cac-truong-chinh-tri-hien-nay.html
890|a0|b0|c0|d0
911 |aLương Thị Ngọc Tú
912 |aKhuất Thị Yến
925 |aG
926 |a0
927 |aBB
Không tìm thấy biểu ghi nào