• Bài viết tạp chí
  • Nhan đề: Sự lựa chọn ý thức hệ của các triều đại phong kiến Việt Nam độc lập qua đường lối giáo dục khoa cử /

Tác giả CN Trần, Thị Thúy Ngọc, TS.
Nhan đề Sự lựa chọn ý thức hệ của các triều đại phong kiến Việt Nam độc lập qua đường lối giáo dục khoa cử / Trần Thị Thúy Ngọc
Tóm tắt Bài viết trình bày đường lối giáo dục khoa cử của các triều đại phong kiến Việt Nam, thể hiện sự lựa chọn ý thức hệ hòa đồng Tam giáo, ý thức hệ Nho giáo.
Từ khóa Triều đại phong kiến
Từ khóa Khoa cử
Từ khóa Ý thức hệ
Từ khóa Đường lối giáo dục
Nguồn trích Triết học.Viện Triết học,2019. – Số 7, tr. 41-51.
000 00000nab#a2200000ua#4500
00173307
0026
004881967BE-6038-4969-9430-CF03D3954CBB
005201912151255
008191212s vm| vie
0091 0
039|a20191215125445|byenkt|y20191212162836|ztultn
040 |aVN-DHLHNI-TT
0410 |avie
044 |avm
1001 |aTrần, Thị Thúy Ngọc|cTS.
24510|aSự lựa chọn ý thức hệ của các triều đại phong kiến Việt Nam độc lập qua đường lối giáo dục khoa cử /|cTrần Thị Thúy Ngọc
520 |aBài viết trình bày đường lối giáo dục khoa cử của các triều đại phong kiến Việt Nam, thể hiện sự lựa chọn ý thức hệ hòa đồng Tam giáo, ý thức hệ Nho giáo.
653 |aTriều đại phong kiến
653 |aKhoa cử
653 |aÝ thức hệ
653 |aĐường lối giáo dục
7730 |tTriết học.|dViện Triết học,|g2019. – Số 7, tr. 41-51.|x0866-7632.
890|a0|b0|c0|d0
911 |aLương Thị Ngọc Tú
912 |aKhuất Thị Yến
925 |aG
926 |a0
927 |aBB
Không tìm thấy biểu ghi nào