• Bài viết tạp chí
  • Nhan đề: Sự phát triển của các công cụ thúc đẩy tiêu dùng ở Mỹ thời kỳ hậu chiến tranh thế giơi thứ hai (1945-1960) /

Tác giả CN Lê, Thị Thu Hằng, TS.
Nhan đề Sự phát triển của các công cụ thúc đẩy tiêu dùng ở Mỹ thời kỳ hậu chiến tranh thế giơi thứ hai (1945-1960) / Lê Thị Thu Hằng
Tóm tắt Bài viết đề cập đến một số phương thức được xem là những công cụ thúc đẩy tiêu dùng đắc lực nhất của xã hội Mỹ thời kì hậu chiến tranh thế giới thứ hai.
Từ khóa Mỹ
Từ khóa Tiêu dùng
Từ khóa Hậu chiến tranh
Từ khóa Thúc đẩy
Nguồn trích Nghiên cứu Lịch sử.Viện Sử học,2019. - Số 11, tr. 38-48.
000 00000nab#a2200000ui#4500
00174174
0026
0048B58870D-B715-4675-9F34-A4CDFE5D72AB
005202003130836
008081223s VN| vie
0091 0
039|a20200313083436|byenkt|c20200226174805|danhnt|y20200224111047|zanhnt
040 |aVN-DHLHNI-TT
0410 |avie
044 |avm
1001 |aLê, Thị Thu Hằng|cTS.
24510|aSự phát triển của các công cụ thúc đẩy tiêu dùng ở Mỹ thời kỳ hậu chiến tranh thế giơi thứ hai (1945-1960) / |cLê Thị Thu Hằng
520 |aBài viết đề cập đến một số phương thức được xem là những công cụ thúc đẩy tiêu dùng đắc lực nhất của xã hội Mỹ thời kì hậu chiến tranh thế giới thứ hai.
653 |aMỹ
653 |aTiêu dùng
653 |aHậu chiến tranh
653 |aThúc đẩy
7730 |tNghiên cứu Lịch sử.|dViện Sử học,|g2019. - Số 11, tr. 38-48.|x0866-7497.
890|a0|b0|c0|d0
911 |aNguyễn Thị Ánh
912 |aKhuất Thị Yến
925 |aG
926 |a0
927 |aBB
Không tìm thấy biểu ghi nào