• Bài viết tạp chí
  • Nhan đề: Đổi mới quản trị trường phổ thông hướng tới mô hình tự chủ:

Tác giả CN Nguyễn, Thị Hương
Nhan đề Đổi mới quản trị trường phổ thông hướng tới mô hình tự chủ: Kinh nghiệm quốc tế và hàm ý cho Việt Nam / Nguyễn Thị Hương
Tóm tắt Khái quát về giáo dục phổ thông, quản trị trường phổ thông. Trình bày kinh nghiệm quản trị trường phổ thông hướng tới mô hình tự chủ tại một số quốc gia: Mỹ, Canađa, Anh, Phần Lan, Thái Lan, Trung Quốc. Nêu bài học kinh nghiệm đối với Việt Nam.
Từ khóa Quản trị
Từ khóa Đổi mới
Từ khóa Giáo dục phổ thông
Từ khóa Tự chủ
Nguồn trích Tâm lý học.Viện Tâm lý học,2020. - Số 3, tr. 69-82.
000 00000nam a2200000 a 4500
00180985
0026
0043BE7FB5E-F222-4B10-97A6-52F275C55BCF
005202011261612
008201126s vm vie
0091 0
039|a20201126161155|bmaipt|y20201103112643|zyenkt
040|aVN-DHLHNI-TT
0410|avie
044|avm
1001|aNguyễn, Thị Hương
24510|aĐổi mới quản trị trường phổ thông hướng tới mô hình tự chủ:|b Kinh nghiệm quốc tế và hàm ý cho Việt Nam / |cNguyễn Thị Hương
520|aKhái quát về giáo dục phổ thông, quản trị trường phổ thông. Trình bày kinh nghiệm quản trị trường phổ thông hướng tới mô hình tự chủ tại một số quốc gia: Mỹ, Canađa, Anh, Phần Lan, Thái Lan, Trung Quốc. Nêu bài học kinh nghiệm đối với Việt Nam.
653|aQuản trị
653|aĐổi mới
653|aGiáo dục phổ thông
653|aTự chủ
7730|tTâm lý học.|dViện Tâm lý học,|g2020. - Số 3, tr. 69-82.|x1859-0098.
890|a0|b0|c0|d0
911|aLương Thị Ngọc Tú
912|aKhuất Thị Yến
925|aG
926|a0
927|aBB
Không tìm thấy biểu ghi nào